Tiger Woods: Nhà vô địch Masters 5 lần có tên trong danh sách thi đấu tại Augusta National 2024

21/03/24 09:03:28 Lượt xem: 10

 

Nhà vô địch Masters 5 lần Tiger Woods có tên trong danh sách các golfer sẽ góp mặt trong giải đấu mời tại Augusta National vào tháng tới. Trước đó Woods rút lui khỏi The Players Championship vào tuần trước.

Nhà vô địch năm lần Tiger Woods sẽ tham dự The Masters vào tháng tới sau khi được đưa vào danh sách tham dự giải đấu năm nay. Tay golf 48 tuổi dự định thi đấu ở Giải The Players Championship vào tuần trước nhưng đã rút lui trước khi giải đấu bắt đầu tại TPC Sawgrass. Tuy nhiên, Woods có tên trên trang web của sự kiện mời danh giá trong số những người chơi tham dự Augusta National từ ngày 11 đến 14 tháng 4. Anh ấy vẫn chưa công khai xác nhận ý định thi đấu của mình.

Mặc dù số lần xuất hiện trong các giải đấu của Woods không thường xuyên sau tai nạn xe hơi vào năm 2021, nhưng nhà vô địch lớn 15 lần được miễn thi đấu tại The Masters suốt đời - cũng như tất cả các cựu vô địch.

Kể từ tai nạn đó, anh ấy đã thi đấu hai lần trong sự kiện này, đứng thứ 47 vào năm 2022 và sau đó buộc phải rút lui giữa chừng vòng thứ ba vào năm ngoái do bệnh tái phát trầm trọng hơn.

Trước khi rút lui khỏi The Players, lần tham dự PGA Tour duy nhất của Woods trong năm 2024 cho đến nay là tại The Genesis Invitational, nơi anh rút lui sau bảy hố của vòng hai vì bệnh. Hiện tại, anh ấy là một trong 83 người chơi chuẩn bị phát bóng tại Augusta National giải đấu lớn đầu tiên trong năm.

Vẫn có cơ hội để người chơi giành được một suất tại The Masters bằng cách giành chức vô địch Valspar Championship, Houston Open hoặc Valero Texas Open sắp tới. Ngoài ra ban tổ chức giải đấu sẽ có suất miễn trừ hoặc lọt vào top 50 của Bảng xếp hạng Golf Thế giới Chính thức vào Thứ Hai ngày 1 tháng 4.

X