Tiger Woods nói gì về gậy driver mới của TaylorMade

17/01/24 10:01:53 Lượt xem: 8

 

Ý kiến ​​của Tiger Woods về bất kỳ chủ đề nào liên quan đến chơi golf luôn thu hút được sự chú ý và nếu nó liên quan đến thiết bị thì thậm chí còn hơn thế nữa. Không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ đã tiếp thu ý kiến ​​của Woods sau khi dùng thử gậy driver Qi10 LS mới của TaylorMade.

TaylorMade đã phát hành một video trong đó có cảnh Tiger Woods nói về gậy driver Qi10 LS mới. Video đã được quay cách đây vài tuần, khi người ta thấy Woods vẫn mặc trang phục mang nhãn hiệu Nike.

Trong hơn một phút, Tiger Woods đã giải thích những ưu điểm chính mà chiếc gậy mới có được. Đây là những gì Tiger Woods đã nói về gậy driver TaylorMade Qi10 LS:

"Đối với tôi, chiếc gậy driver này rất đẹp về mặt thẩm mỹ, bởi vì tôi luôn thích một đường trên thẳng và gọn gàng. Từ thử nghiệm, tôi đánh xa hơn một chút, những cú đánh tốt nhất đã xuất hiện, chúng cô đọng hơn. Tôi nghĩ đó là một trong những điều mà mọi người sẽ thực sự yêu thích khi dùng thử chiếc Qi10 LS mới này. 

Tiger Woods thử nghiệm thiết bị mới của TaylorMade. 

Gậy driver TaylorMade Qi10 LS mà Tiger Woods đã thử nghiệm có gì hot?

TaylorMade Qi10 LS đã được thêm vào Danh sách gậy driver phù hợp của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA) vào tháng 11 năm 2023. Kể từ ngày đó, việc sử dụng gậy này trong tất cả các giải đấu dưới sự quản lý của cơ quan quản lý là hợp pháp.

Theo Golfweek, gậy driver TaylorMade mới có các phiên bản 8, 9 và 10,5 độ. Nó cũng có mặt bằng sợi carbon và trọng lượng trượt ở đầu. Người chơi đầu tiên được cho là sử dụng Qi10 LS trong một giải đấu chính thức là Rory McIlroy. Tay golf người Bắc Ireland đã sử dụng gậy driver mới của TaylorMade tại DP World Tour Championship.

Sau đó, Tiger Woods đã tham gia một buổi tập luyện với nhóm giám đốc điều hành từ nhà tài trợ Monster Energy của anh. Vào thời điểm đó, có tin đồn rằng Woods đã sử dụng Qi10 LS trên sân.

Bản thân Tiger Woods cũng đã thử nghiệm driver mới trong thi đấu. Điều đó xảy ra tại Hero World Challenge, nơi Woods có quãng đường đánh bóng trung bình là 304,90 thước Anh, cú đánh lái dài nhất là 370 thước Anh và tỷ lệ đánh chính xác là 65,38%. Gần đây nhất, Tommy Fleetwood đã giành chiến thắng tại Dubai Invitational khi mang theo chiếc Qi10 LS của TaylorMade trong túi của mình.

X