Top 3 những sân golf bạn không nên bỏ qua khi đến Thái Lan

07/05/22 10:05:47 Lượt xem: 43

Với hơn một triệu du khách đến chơi golf mỗi năm ở Thái Lan, chắc chắn sẽ có rất nhiều ý kiến khác nhau về việc sân golf nào tốt nhất ở đây. Đôi lúc các golfer phải thực hiện nhiều chuyến đi để có những trải nghiệm đúng nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chọn điểm đến là Bangkok, để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như chọn được các sân golf có nét đặc biệt riêng thì top 3 sân golf mà AT Travel chia sẻ ngay dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho chuyến đi của bạn. 

Là thiên đường du lịch golf của Châu Á, việc chọn ra những sân golf tốt nhất cho chuyến đi không phải là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, để có một chuyến đi hoàn hảo, không gặp khó khăn trong việc di chuyển cũng như tìm được những sân golf tốt có điểm đặc biệt riêng thì dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn:

Vẻ đẹp trữ tình đến từ Thana City Golf Course

Top những sân golf đẹp nhất Thái Lan chắc chắn không thể thiếu cái tên Thana City Golf Course. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chơi golf nằm gần trung tâm thành phố và có thể trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5 sao thì Thana City Golf & Country Club sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Đến với Thana City bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên nên thơ, đậm chất trữ tình giữa bầu không khí trong lành và tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất. Sân golf Thái Lan tuyệt đẹp này sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 20km rất thuận tiện trong việc di chuyển.

Khung cảnh thiên nhiên nên thơ, đậm chất trữ tình của Thana City

Thana City Golf Course có chiều dài hơn 7000 yard với 18 hỗ golf tiêu chuẩn par 72 được thiết kế đa dạng và phong phú. Để đạt được điểm số tốt nhất, các golfer phải căn chỉnh đồng thời có các cú đánh chính xác tại mỗi hố để tránh được bunker trên fairway. Bên cạnh đó, bốn green trên đảo tại hố 3,4,5,12 sẽ đem đến cho golf thủ cảm giác đối mặt với thách thức, còn thách thức thú vị như thế nào thì hãy nhanh chân đến Thana City để trải nghiệm thực tế nhé!

Không chỉ mê hoặc các golfer bởi cảnh đẹp cùng chất lượng sân tuyệt hảo, Thana City Golf Course còn được đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở vật chất sang trọng và chất lượng dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp. Do đó, không có gì lạ khi Thana City Golf Course luôn nằm trong top những sân golf đẹp nhất ở Thái Lan. 

Chinh phục Riverdale Golf Course đầy thách thức

Riverdale Golf Course là một trong những sân golf nổi tiếng tại Thái Lan nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok chỉ khoảng 40 phút lái xe. Được thiết kế bởi Jonathan Morrow và Al Tikkanen với 18 hố, 72 par tiêu chuẩn, sân golf chính thức mở cửa đón khách từ năm 2010, từ đó cho đến tận nay Riverdale Golf Course vẫn được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất xứ Chùa Vàng và là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho các golfer. 

Riverdale Golf Course được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất xứ Chùa Vàng

Khi vào trong sân và chơi golf, bạn sẽ cảm nhận được độ dốc xuống vừa phải của Riverdale, đây cũng chính là nét hấp dẫn đặc biệt tại nơi này khi fairway có độ lăn tuyệt vời. Bên cạnh đó, sân còn có nhiều hồ nhỏ với những cây lau sậy, green cao, bunker đẹp cùng các ngọn đồi lớn khiến cho Riverdale Golf Course trở nên khác biệt giữa muôn vàn sân golf có tại Thái Lan.

Riverdale Golf Course không phải là bài kiểm tra đáng lo ngại từ cái nhìn đầu tiên khi bạn lướt qua nó, thế nhưng khi thực sự cầm gậy và tung những cú đánh, bạn mới cảm nhận được những bất nhờ lớn mà Riverdale mang lại. Vì vậy, đừng bỏ qua bí kíp chinh phục Riverdale Golf Course đã được AT Travel bật mí ở bài viết trước.

Green Valley Country Club – Sân golf tuyệt vời giữa lòng Bangkok

Là một trong những sân golf lâu đời nhất tại Bangkok, Green Valley Country Club nằm ngay gần sân bay quốc tế Suvanabhumi rất thuận tiện cho những ai muốn chơi một vòng golf trước khi ra sân bay. Sân golf Green Valley với khá nhiều bẫy nước vì vậy những cú phát bóng chính xác là điều bắt buộc để các golfer giành được điểm số tốt nhất. Nghe thì có vẻ khó, nhưng chính những điều này đã tạo nên sức hút cho Green Valley bởi sự tò mò và thích khám phá đến từ các tay golf cừ khôi.

Green Valley Country Club là một trong những sân golf lâu đời nhất tại Bangkok

Ngoài hệ thống sân rộng rãi đạt chuẩn quốc tế, nhà câu lạc bộ của Green Valley cũng được đánh giá là tốt nhất tại Bangkok bởi sự sang trọng như không kém phần thanh lịch của nó. Nhà hàng ăn nơi các golfer “nạp năng lượng” với tầm nhìn thẳng ra sân golf cũng cho bạn rất nhiều sự lựa chọn như ẩm thực truyền thống Thái Lan, các món Nhật, món Tây,…Không những thế, các tiện ích khác như nhà tắm hơi với Jacuzzi và Thái mát-xa cũng là những dịch vụ bạn nên thử tại đây.

Với tất cả những điều tuyệt vời kể trên, top 3 sân golf Thana City – Riverdale - Green Valley xứng đáng là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho những người yêu golf khi có dịp đặt chân đến xứ Chùa Vàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm đáng nhớ. Tham khảo tour golf Thái Lan 4N3Đ tại đây!

X