Top 3 sân golf tốt nhất tại Malaysia xứng đáng là điểm dừng chân cho các golfer

14/06/22 11:06:38 Lượt xem: 48

Malaysia từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Nơi đây không chỉ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nền văn hóa đặc sắc, ẩm thực địa phương đa dạng mà còn sở hữu hàng loạt những sân golf đẳng cấp với khung cảnh ấn tượng đi kèm chất lượng dịch vụ hàng đầu. Chính vì thế, Malaysia được ví như điểm đến thiên đường lý tưởng dành cho các golfer. Trong bài viết hôm nay, AT Travel sẽ giới thiệu bạn top 3 sân golf tốt nhất tại Malaysia.

TPC Kuala Lumpur Golf & Country Club

TPC Kuala Lumpur là sân golf nổi tiếng nhất tại Malaysia

Vị trí: Bukit Kiara
Khoảng cách: 10 phút từ Trung tâm Kuala Lumpur
Năm thành lập: 1991
Đơn vị thiết kế: Nelson & Wright
Số hố/Par/yards: 18 holes par 72 (6364 meters)
Mở cửa: Hàng ngày

TPC Kuala Lumpur là sân golf nổi tiếng nhất tại Malaysia, nằm cách trung tâm thủ đô Kuala Lumpur chỉ 8km. Đây là một trong số những sân golf hiếm hoi tại khu vực Đông Nam Á được tham gia vào hệ thống TPC của PGA Tour. Bởi vậy, bất cứ golfer nào khi đặt chân đến sân golf này cũng phải ngỡ ngàng và trầm trồ trước khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình của TPC Kuala Lumpur Golf & Country Club. Sân golf luôn được đánh giá cao bởi các golf thủ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, sân golf với 36 hố đã tổ chức nhiều giải vô địch quốc tế như: CIMB Classic, Sime Darby LPGA và Maybank Malaysian Open,…

TPC Kuala Lumpur được thiết kế theo phong cách đồng quê

Được thiết kế như một sân golf riêng tư, giải trí theo phong cách đồng quê, TPC Kuala Lumpur được bao bọc xung quanh là khu rừng rậm rạp với thảm thực vật đa dạng mang đến cho sân golf bầu không khí mát mẻ và dễ chịu. TPC Kuala Lumpur Golf & Country Club có diện tích rộng lớn bao gồm 36 hố golf và được chia thành 2 khu vực khác nhau là sân Đông và sân Tây. Nếu bạn chỉ có thời gian chơi một sân thì hãy chọn sân Tây. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm chơi golf trên mặt sân hoàn hảo và tận hưởng những dịch vụ cực kỳ đẳng cấp.

Kota Permai Golf & Country Club

Kota Permai Golf & Country Clubđược thiết kế bởi Ross Watson

Vị trí: thị trấn Kota Kemuning
Khoảng cách: 20 phút từ Trung tâm Kuala Lumpur
Năm thành lập: 1998
Đơn vị thiết kế: Ross Watson
Số hố/Par/yards: 18 holes par 72 (6396 meters)
Mở cửa: Hàng ngày

Kota Permai Golf & Country Club tọa lạc tại thị trấn Kota Kemuning, cách trung tâm thủ đô Kuala Lumpur khoảng 30km. Sân golf có 18 hố theo tiêu chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi Ross Watson. Đến với Kota Permai bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên hoang dã và tận hưởng không gian chơi golf tuyệt vời. Bên cạnh đó, các hồ nước, bunker cũng mang đến những thử thách thực sự, đòi hỏi golfer phải có chiến lược chi tiết, chính xác để có thể vượt qua được.

Khung cảnh thiên nhiên lãng mạn tại Kota Permai Golf & Country Club

Với khung cảnh thiên nhiên say đắm người nhìn cũng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Kota Permai Golf & Country Club đã nhiều lần được lựa chọn để tổ chức các giải đấu lớn như World Cup of Golf 2007, Maybank Malaysia Open, Selangor Worldwide Masters,…

Saujana Golf and Country Club

Saujana Golf and Country Club được chia làm 2 sân riêng biệt 

Vị trí: Subang – Thung lũng Klang
Khoảng cách: 17km từ phía Tây Kuala Lumpur
Năm thành lập: 1986
Đơn vị thiết kế: Ronald Fream
Số hố/Par/yards: 18 holes par 72 (7024 yards)
Mở cửa: Hàng ngày

Nhắc đến các sân golf đẹp tại Malaysia nói chung hay Kuala Lumpur nói riêng thì không thể bỏ qua Saujana Golf and Country Club. Đây là một sân golf lớn với 36 hố được chia làm 2 sân riêng biệt là Palm và Bunga Raya Course. Cả hai đều được thiết kế bởi tay golf lừng danh thế giới Ronald Fream. Tuy nhiên, trong số 2 sân golf thì sân Palm được các golfer yêu thích hơn cả vì sự xuất hiện của những cồn đất tạo nên sự thay đổi đột ngột về độ cao mang lại cảm giác thích thú khi chơi cho các golfer.

Có rất nhiều thách thức thú vị tại Saujana Golf and Country Club

Không phải ngẫu nhiên mà du lịch golf tại Malaysia lại luôn trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho những người yêu golf trên khắp thế giới. Chỉ cần đặt chân đến trung tâm thành phố Kuala Lumpur bạn đã có cơ hội chinh phục những sân golf tuyệt vời kể trên. Dù bạn có lựa chọn bất cứ sân golf nào trong số 3 sân trên thì chắc chắn bạn vẫn sẽ có được những trải nghiệm khó quên.

X