Top 5 golfer có thể giành chức vô địch Major đầu tiên vào năm 2024

24/10/23 04:10:06 Lượt xem: 10

 

Năm 2023 chứng kiến ​​những màn trình diễn phi thường trên các sân golf của một số tay golf xuất sắc. Cùng với kỹ năng vượt trội của họ, rất có khả năng 5 tuyển thủ xuất sắc này sẽ giành được danh hiệu Major đầu tiên trong mùa giải 2024.

Kể từ năm 1946, lịch sử môn golf đã chứng kiến ​​​​ít nhất một trong bốn nhà vô địch lớn là người lần đầu tiên vô địch giải đấu lớn Masters, PGA Championship, US Open hoặc The Open Championship.

Gần đây, Golf Digest đã sử dụng Mạng xã hội X của họ để thăm dò ý kiến về những tay golf được mong đợi có thể giành được chiến thắng Major. Hãy cùng điểm qua tên của năm tay golf hàng đầu có khả năng thay đổi cục diện cuộc chơi và giành chiến thắng đầu tiên tại Major đầu tiên vào năm 2024.

#1 Viktor Hovland

Golfer người Na Uy đang đứng đầu danh sách và có tiềm năng giành được chiến thắng trong ít nhất một giải đấu lớn ở mùa giải tới. Vào năm 2023, Viktor Hovland đã lọt vào top 20 của cả 4 giải major, trong đó có vị trí á quân tại PGA Championship.

Viktor Hovland thành công vang dội trong năm 2023.

Anh ấy có 14 lần qua cắt và 8 lần về đích trong top 20 sau 16 lần thi đấu tại các giải lớn. Ngoài ra, anh ấy còn có khả năng đánh bóng để cạnh tranh ở bất cứ đâu và những cải thiện trong lối chơi trong thời gian ngắn của anh ấy sẽ khiến đối thủ phải chú ý. Với cách chơi có kế hoạch và ngày một chín chắn sẽ rất tuyệt vời nếu Hovland giành được giải thưởng lớn.

#2 Tommy Fleetwood

Tommy Fleetwood có mặt ở danh sách này sau khi vượt qua cả 4 giải major, bao gồm hạng T5 tại US Open và hạng T10 tại The Open năm 2023.

Fleetwood có sáu lần về đích trong top 5 trong 28 lần thi đấu giải lớn gần đây nhất, cho thấy rằng việc cạnh tranh vị trí top không phải là vấn đề đối với anh ấy. Anh ấy có thành tích 63 ở US Open và có thể đạt được vị trí cao hơn vào năm tới. Đừng quên anh ấy đã lọt vào top 10 ở 3 trong 4 trận mở màn gần đây nhất.

Tommy Fleetwood gây ấn tượng.

#3 Rickie Fowler

2023 một năm trở lại của một số cựu binh, trong đó có cả Rickie Fowler, người đã giành chiến thắng với Rocket Mortgage Classic lần đầu tiên kể từ năm 2019.

Rickie Fowler đã về đích trong top 25 ở 18 trong số 25 lần bắt đầu TOUR mùa này, bao gồm 8 lần về đích trong top 10. Điều này làm tăng triển vọng chúng ta được chứng kiến ​​phiên bản mạnh nhất của Fowler ở các giải major năm sau.

Sự trở lại của gã khổng lồ đầy kinh nghiệm.

#4 Tom Kim

Kim đã về đích ở vị trí thứ 16 của ba trong số bốn giải major vào năm 2023, bao gồm cả vị trí á quân tại The Open. Mặc dù golfer này không phải là một tay golf kì cựu nhưng độ chính xác của những cú đánh khiến Tom Kim là một đối thủ đáng gờm.

Tom Kim - golfer trẻ triển vọng.

Anh ấy hiếm khi trượt fairway hoặc green, và nếu anh ấy có những cú putter tốt, chắc chắn anh ấy sẽ leo lên top bảng xếp hạng. Khi các giải đấu càng tăng độ khó, thì kỹ năng của anh ấy có thể là một điều đưa anh ấy đến vinh quang.

#5 Patrick Cantlay

Patrick Cantlay là một trong những golfer được đại diện cho nước Mỹ tham gia thi đấu tại giải Ryder Cup uy tín năm nay. Ngoài ra, anh còn có thành tích lọt vào top 15 tại Masters, PGA và US Open, khiến anh trở thành một tay golf tiềm năng khác có tên trong danh sách này.

Patrick Cantlay và những thành tích tốt 2023.

Cantlay đã gặp khó khăn trong các giải đấu chuyên nghiệp trong quá khứ, chỉ có 4 lần về đích trong top 10 sau 27 lần cầm gậy, nhưng có lẽ anh ấy đã lấy lại được phong độ vào năm 2023. Và anh ấy hoàn toàn có thể tiếp tục tiếp diễn nó vào năm 2024.

Trình độ tài năng rõ ràng là rất cao, vì anh ấy đã 8 lần vô địch PGA TOUR và cũng đã vô địch FedExCup 2021.

Sẽ rất đáng để mắt đến những tay golf này vì họ có thể không chỉ chơi ở các giải đấu chuyên nghiệp mà còn có thể giành cúp ít nhất một trong các giải major dành cho nam vào năm 2024.

X