Top 5 những hoạt động thú vị bạn không nên bỏ qua khi đến Thái Lan

28/05/22 10:05:16 Lượt xem: 30

Mùa hè đã đến rồi, nếu bạn đang có ý định đi du lịch nước ngoài, hãy nghĩ đến Thái Lan. Thái Lan không chỉ nối tiếng với những khu mua sắm sầm uất, các món ăn địa phương nổi tiếng mà đây còn là đất nước tuyệt vời với nhiều hoạt động hơn thế nữa. Dưới đây là top 5 hoạt động mới lạ giúp bạn trả lời cho câu hỏi: Thái Lan có gì hấp dẫn?

Ghé thăm chợ nổi Thái Lan

Chợ nổi là một trong những hoạt động diễn ra thường ngày của người dân địa phương

Đây là nơi bạn nhất định phải ghé thăm khi đến du lịch Thái Lan. Mặc dù ở Việt Nam cũng có rất nhiều chợ nổi nổi tiếng, thế nhưng mỗi nơi sẽ có một đặc trưng và nét thú vị riêng mà bạn phải đến tận nơi mới cảm nhận được. Ở đây, mọi người buôn bán và trao đổi hàng hóa trên thuyền. Khung cảnh đầy màu sắc được hòa quyện từ những chiếc thuyền, những món hàng, trái cây và cả trang sức. Chợ nổi là một trong những hoạt động diễn ra thường ngày của người dân địa phương chứ không chỉ để phục vụ du lịch nên bạn sẽ thấy mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên. Amphawa, Damnoen Saduak và Khlong Lat Mayom là 3 chợ nổi nổi tiếng nhất Thái Lan.

Tham gia tour xe đạp vòng quanh Bangkok

Đạp xe là một hoạt động thú vị bạn nên thử khi đến Bangkok.

Hoạt động này là một trong những cách tuyệt vời để khám phá Bangkok. Thăm thú thành phố bằng xe đạp đã trở nên phổ biến hơn dạo gần đây khi mà bạn có thể phát hiện ra những khía cạnh rất khác của Bangkok cũng như nhìn thấy những nơi mà xe bus và xe hơi không thể vào được. Tour du lịch xe đạp cũng có rất nhiều loại khác nhau, nhưng thường là đi thành từng nhóm nhỏ và người dẫn đoàn là người thuộc lòng đường đi trong thành phố. Tour thường bắt đầu vào đêm thứ 7 đi vòng quanh trung tâm lịch sử của Bangkok đến đảo Rattanakosin, Wat Pho, Wat Suthat và Khao San Road, kéo dài sang buổi sáng chủ nhật, chạy dọc theo Klongs Thonburi để khám phá cuộc sống của người Thái. Đạp xe qua từng con hẻm, góc phố, kênh làng là một hoạt động thú vị bạn nên thử khi đến Bangkok.

Biểu diễn Muay Thái

Muay Thái là môn võ thu hút nhiều khách du lịch khi đến xứ Chùa Vàng

Muay Thái là một trong những niềm tự hào của người dân Thái và đã trở thành môn võ thuật ấn tượng, thu hút nhiều du khách khi đặt chân đến Thái Lan. Bạn có thể xem các trận đấu Muay Thái ở Boxing Bangkok Stadium, Siam Boxing Stadium hoặc xem miễn phí tại Channel 7 Stadium, Muay Thai Boxing Show, MBK Fight Night,… Ở Bangkok sẽ có các trận đấu diễn ra hàng tháng tại trung tâm mua sắm MBK, bạn có thể xem miễn phí và ở đây thường thu hút rất đông khán giả nên không khí vô cùng nhộn nhịp. Tuy nhiên, bạn cần xem lại thời gian các trận đấu diễn ra để có thể sắp xếp thời gian và tận hưởng trọn vẹn nó.

Trải nghiệm liệu trình massage Thái

Massage Thái rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp cũng như nâng cao sức khỏe

Bạn đã từng thử một liệu trình spa trẻ hóa tại các spa sang trọng của Bangkok hoặc massage Thái truyền thống sau một ngày dài vui chơi, mua sắm tại Thái chưa? Không chỉ là một đô thị phát triển nhộn nhịp, Bangkok còn là thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn cho bất cứ ai. Các trung tâm spa tại Thái nổi tiếng với liệu pháp chữa bệnh cổ truyền được truyền qua nhiều thế hệ có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp cũng như nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Nếu bạn chưa từng thử qua thì đừng bỏ lỡ trải nghiệm này trong lần ghé thăm xứ sở Chùa Vàng tiếp theo nhé.

Đánh golf tại Bangkok

Chơi golf tại Thái Lan là hoạt động bạn không nên bỏ qua

Những năm gần đây, golf là môn thể thao đang được ưa chuộng. Chính vì vậy, Thái Lan lại càng là địa điểm du lịch mà các golf thủ không nên bỏ qua. Ở Thái Lan có rất nhiều sân golf đẹp, cung cấp dịch vụ cao cấp với mức giá cạnh tranh. Đặc biệt là ở Bangkok, nơi hội tụ các sân golf chuẩn quốc tế lại ngay cần trung tâm. Đây có lẽ là hoạt động kết hợp du lịch vô cùng hoàn hảo, vừa mang tính giải trí vừa nâng cao sức khỏe lại thỏa niềm đam mê cho những ai yêu thích bộ môn này. Một số sân golf gần trung tâm Bangkok bạn có thể đến chơi như Thana City, Riverdale, Green Valley,…

Thái Lan không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đam mê dịch chuyển mà còn là điểm hẹn chất lượng cho những người yêu thích bộ môn golf. Hy vọng những hoạt động kể trên sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên đất Thái. Đừng quên rằng tour golf tháng 6 của AT Travel đã bắt đầu khởi động, nhanh tay xếp lịch để vi vu xứ sở Chùa Vàng cùng AT Travel qua Hotline: 0913 201 685 ngay nhé!

Chi tiết chương trình trải nghiệm tour golf Thái Lan: https://tourgolf.vn/vi/chuong-trinh-trai-nghiem-golf-tai-thai-lan-choi-3-vong-golf-0
 

X