Top 5 Sân Golf Hàng Đầu Trung Quốc: Điểm Đến Lý Tưởng Cho Golfer

21/05/24 05:05:13 Lượt xem: 16

Trung Quốc sở hữu nhiều sân golf đẹp và đẳng cấp, thu hút giới mộ điệu golf trong và ngoài nước. Những sân golf này không chỉ cung cấp cơ hội chơi golf chất lượng cao mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị và thư giãn với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và cơ sở vật chất hiện đại.

Sheshan International Golf Club

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu vực Sheshan, ngoại ô Thượng Hải sầm uất, Câu lạc bộ golf quốc tế Sheshan (Sheshan International Golf Club) nổi tiếng là một trong những sân golf đẳng cấp và lâu đời nhất Trung Quốc, thu hút giới mộ điệu golf trong và ngoài nước.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại Robert Trent Jones II, Sheshan International Golf Club sở hữu 18 lỗ golf tiêu chuẩn, trải dài qua khu vực đồi núi thoai thoải, mang đến cho golfer trải nghiệm chơi golf đầy thử thách và thú vị.

Sân golf được chia thành hai sân thi đấu chính: East Course và West Course, mỗi sân đều có những đặc điểm và thử thách riêng biệt, phù hợp với mọi trình độ golfer.

East Course: Nổi tiếng với địa hình đồi dốc, fairway hẹp và green nhỏ, đòi hỏi golfer phải có kỹ thuật đánh bóng chính xác và khả năng kiểm soát bóng tốt.

West Course: Mang đến trải nghiệm chơi golf thoải mái hơn với fairway rộng rãi, green lớn và ít chướng ngại vật hơn, phù hợp cho golfer mới bắt đầu hoặc có trình độ trung bình.

Mission Hills Golf Club Thâm Quyến

Nổi tiếng là "thiên đường golf" giữa lòng Trung Quốc, Mission Hills Golf Club (Sân golf Mission Hills) tự hào là sân golf lớn nhất thế giới về diện tích đất, sở hữu vô số điểm đặc biệt thu hút du khách và golfer từ khắp nơi trên toàn cầu.

Tọa lạc tại thành phố Thâm Quyến sầm uất, Mission Hills Golf Club sở hữu diện tích lên đến 1200 ha, bao gồm 12 sân golf riêng biệt, được thiết kế bởi những kiến trúc sư golf hàng đầu thế giới như Greg Norman, José María Olazábal, Nick Faldo, Robert Trent Jones II,...

Mỗi sân golf tại đây đều mang một phong cách và thử thách riêng biệt, từ những đường fairway uốn lượn qua đồi núi, hồ nước thơ mộng đến những bunker đầy thách thức, hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf vô cùng đa dạng và thú vị.

Mission Hills Golf Club đã vinh dự đăng cai tổ chức nhiều giải đấu golf danh giá tầm cỡ quốc tế như: World Cup of Golf, HSBC Champions, Volvo China Open,... thu hút sự tham gia của các golfer hàng đầu thế giới.

Spring City Golf & Lake Resort Côn Minh

Spring City Golf & Lake Resort Côn Minh nằm ẩn mình giữa khung cảnh núi non hùng vĩ và hồ nước thơ mộng. Nó còn được biến đến là một trong những sân golf đẹp nhất Trung Quốc. 

Spring City Golf & Lake Resort được thiết kế bởi kiến trúc sư golf nổi tiếng Robert Trent Jones Jr., với 36 lỗ golf chia thành hai sân: Mountain Course và Lake Course

  • Mountain Course: Nằm trên sườn núi với địa hình đồi dốc, uốn lượn, mang đến cho golfer trải nghiệm chơi golf đầy thử thách và chinh phục.

  • Lake Course: Nằm ven hồ Dương Nhị Hải, mang đến cho golfer khung cảnh thơ mộng và những cú đánh bóng ngoạn mục qua mặt hồ.

Ngoài hoạt động trải nghiệm chơi golf, du khách còn có thể tham gia các hoạt động tham quan du lịch hấp dẫn khác như: khám phá thành phố Côn Minh, tham quan hồ Dương Nhị Hải, leo núi Ngọc Long,...

Jade Dragon Snow Mountain Golf Club Lệ Giang

Tọa lạc tại Lệ Giang xinh đẹp, Jade Dragon Snow Mountain Golf Club ẩn mình dưới chân dãy núi Ngọc Long hùng vĩ. Sân golf nằm ở độ cao 3.100 mét so với mực nước biển, cao thứ hai trên thế giới và cao nhất ở Châu Á. Jade Dragon Snow Mountain Golf Club sở hữu chiều dài 8548 yard, là sân par 72 dài nhất trên thế giới.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư golf Greg Norman, Jade Dragon Snow Mountain Golf Club sở hữu 18 lỗ golf tiêu chuẩn, trải dài qua những khu vực đồi núi, hồ nước và rừng thông.Đặc biệt, sân golf còn có một số lỗ golf được thiết kế xuyên qua những khe núi, mang đến cho golfer trải nghiệm chơi golf vô cùng độc đáo và thú vị.

Genzon Golf Club Thâm Quyến

Được thiết kế bởi kiến trúc sư golf nổi tiếng Greg Norman, Genzon Golf Club sở hữu 18 lỗ golf tiêu chuẩn, trải dài qua khu vực đồi núi thoai thoải, mang đến cho golfer trải nghiệm chơi golf đầy thử thách và thú vị.

Sân golf được chia thành hai sân thi đấu chính: East Course và West Course, mỗi sân đều có những đặc điểm và thử thách riêng biệt, phù hợp với mọi trình độ golfer.

  • East Course: Nổi tiếng với địa hình đồi dốc, fairway hẹp và green nhỏ, đòi hỏi golfer phải có kỹ thuật đánh bóng chính xác và khả năng kiểm soát bóng tốt.

  • West Course: Mang đến trải nghiệm chơi golf thoải mái hơn với fairway rộng rãi, green lớn và ít chướng ngại vật hơn, phù hợp cho golfer mới bắt đầu hoặc có trình độ trung bình.

 

 

Trên đây là 5 sân golf được bình chọn là đẹp nhất Trung Quốc, là điểm đến lý tưởng cho giới mộ điệu golf trong và ngoài nước. Những địa điểm này hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi golf đẳng cấp, chuyên nghiệp và đầy thú vị. Đừng quên cập nhật tin tức về golf và tour golf tại https://tourgolf.vn/ n

 

 

 

X