Top các sân golf Campuchia hấp dẫn

02/10/18 04:10:40 Lượt xem: 20

Chơi ở những sân golf Campuchia là việc rất thuận lợi với các golf thủ Việt Nam, bởi khoảng cách địa lý rất gần và nơi đây cũng có những sân golf rất hấp dẫn. Những sân golf Campuchia được đánh giá là khá tốt trong khu vực. 

Sân Cambodia Golf & Country Club 

Sân golf được thiết kế bởi Seichii Enoue với 18 lỗ vào năm 1997. Nơi đây với các hàng cây trải dài hai bên đường cách trung tâm thủ đô Phnom Penh một giờ lái xe. 
Rất nhiều golf thủ đánh giá đây là sân golf chất lượng hàng đầu Campuchia và phải kể đến là sân đạt chuẩn quốc tế với chiều dài sân lên đến gần 6500m. Với những bẫy cát và hồ nước nhỏ là những chướng ngại dành cho các golf thủ. Nhưng sân có địa hình bằng phẳng sẽ không mang đến chướng ngại quá lớn cho những người chơi ở trình độ thấp hơn. 
Nhưng nên cẩn trọng khi chơi ở đây bởi những chướng ngại sẽ được đặt đan xen. Cùng tận hưởng vẻ đẹp của quang cảnh bên trong sân golf với hàng trăm cây thốt nốt được trồng quanh sân. Chắc chắn các golf thủ không thể bỏ qua sân golf Campuchia độc đáo này. 

Sân Garden City Golf Club 

Garden City được thành lập năm 2013 nhưng đã đem lại cho những du khách tới đây chơi golf những trải nghiệm tuyệt vời. Đầu tiên phải kể đến vị trí thuận tiện chỉ cách 25 km từ trung tâm thành phố của sân. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Weerayudth Phetbuasak, với lối kiến trúc đặc sắc nhưng không kém phần lôi cuốn.  
Sự hấp dẫn đến từ trong cách thiết kế mang lại kích thích lớn cho người chơi, nhà thiết kế đã biến tấu một vùng cánh đồng có địa hình bằng phẳng thành một sân golf mang đẳng cấp quốc tế. 
Nếu chưa đủ kích thích hãy đến đây để trải nghiệm những lỗ golf tuyệt đẹp và chinh phục chúng nhé.

Sân Royal Cambodia Phnom Penh Golf Club 

Đây là sân golf 18 lỗ, được thiết kế bởi công ty V Golf Design và thành lập năm 1999. Với hệ thực vật phong phú nơi đây và đặc biệt hơn là có một chính sách bảo về môi trường để luôn gìn giữ những nguồn thực vật quý hiếm. 
Chỉ cách trung tâm thành phố 16 km là điểm thuận lợi dành cho các golf thủ có ít thời gian chơi golf nước ngoài. Với vô số những loài cây địa phương cùng với những hàng cọ sẽ khiến các golf thủ đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên mà quên đi rằng đây là khu vực nằm gần thành phố. Ngoài ra, có đến 12 lỗ golf được bao quanh bởi các chướng ngại nước mà người chơi sẽ phải vượt qua. Nhưng chắc chắn tất cả sẽ tạo nên trải nghiệm thú vị khi bạn chơi ở sân golf Campuchia.

Các bạn có thể xem thêm các sân golf Campuchia hấp dẫn khác.

X