Top các sân golf Côn Minh đẳng cấp không thể bỏ qua

27/09/18 09:09:28 Lượt xem: 29

Côn Minh có một vẻ đẹp mà bất kỳ ai đến đây cũng phải tán thưởng, không chỉ có những dãy núi uốn lượn, thiên nhiên tươi đẹp mà còn có những công trình lịch sử vẫn còn từ nhiều thế kỷ trước vẫn còn được lưu giữ đến ngày nay. Chính mẹ thiên nhiên đã tạo điều kiện thuận lợi để các nhà thiết kế có thể tạo ra những sân golf Côn Minh đẳng cấp.

Yulongwan Bay Golf Club

Được thiết kế bởi Schmidt - Curley thành lập năm 2013, đây là sân golf 18 lỗ lọt vào một trong top 10 sân golf nổi tiếng nhất Trung Quốc. Càng thuận tiện hơn cho các golf thủ khi chỉ cách trung tâm Côn Minh hơn 40 km và khoảng 1h lái xe từ sân bay quốc tế Côn Minh. 
Có hình dáng một con rồng nằm giữa sân golf và được bao quanh bởi các dãy núi là hình ảnh ấn tượng mà bạn sẽ thấy khi đến nơi đây. Cỏ của sân cũng được dùng loại tốt, với khu vực gạt bóng mịn mượt, khung cảnh xung quanh là cây xanh, núi giữ nguyên được vẻ tự nhiên. Ngoài ra, những chướng ngại trên sân cũng là tự nhiên chứ không phải được tạo ra. 
Có những cú đánh giống như cú đánh lên đỉnh Alpine, mang đến trải nghiệm golf tuyệt vời ở sân golf Côn Minh. Với đầy đủ các thách thức được tạo ra như khu vực đường chính dốc, một vài lỗ golf được đánh lên, xuống thung lũng tự nhiên. Sân golf nơi đây chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm golf khó quên cho golf thủ.

Kunming Wanda golf course 

Chỉ cách thành phố Côn Minh 25 km, Kunming Wanda vời 18 lỗ golf đẳng cấp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các golf thủ có ít thời gian dành để chơi golf. Được thiết kế bởi LCW Golf Designer – một công ty thiết kế sân golf nổi tiếng của Úc
Sân nằm gần khu du lịch Dingchi nên bạn có thể đưa gia đình cùng đến đây, vừa chơi ở sân golf Côn Minh bạn vừa có thể khám phá cảnh đẹp nơi đây. Sân golf với tổng chiều dài khoảng 6,638 yard, par 72. Hệ thống tưới nước tự động được thiết kế trên sân được phát triển cùng với khung cảnh quyến rũ. 
Nơi đây không chỉ để chơi golf mà các golf thủ còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngủ quên của dãy núi phía Tây khi bắt đầu đánh. Những dịch vụ kèm theo như nghỉ dưỡng, ẩm thực cũng rất tuyệt vời, nên đây chắc chắn sẽ là sân golf Côn Minh hấp dẫn các golf thủ nên đến.

Kunming Jialize golf club 

Câu lạc bộ với 36 lỗ golf độc đáo do Phil Mickelson thiết kế đã được thành lập năm 2012. Kiến trúc sư thiết kế là một người rất tài năng nên sân có thiết kế rất hấp dẫn và chắc chắn sẽ mang những trải nghiệm golf thú vị cho người chơi đến với sân golf Côn Minh.
Mỗi lỗ golf đều có cây xanh tươi tốt, các loài hoa, cho phép người chơi vừa chơi golf, vừa có thể tận hưởng khung cảnh tươi đẹp.

Các bạn có thể tham khảo các sân golf Trung Quốc tuyệt vời khác 

X