Top sân Golf Thẩm Quyến đáng chú ý

01/11/18 05:11:48 Lượt xem: 122

Nhắc đến Thẩm Quyến, ngoài câu lạc bộ Mission Hills nổi tiếng còn có các sân golf Thẩm Quyến đáng chú ý khác cũng mang cảnh sắc và chất lượng có thể sánh ngang với nó. Dưới đây là các sân golf tourgolf.vn muốn giới thiệu cho các golf thủ để các sân golf không bị bỏ lỡ khi du lịch golf tại đây.

Sân golf Thẩm Quyến đáng chú ý

SHENZHEN AIRPORT GOLF COURSE (SÂN GOLF SÂN BAY THÂM QUYẾN)

 

Sân golf sân bay Thẩm Quyến 18 lỗ được thiết kế bởi Ian Woosnam, nằm cạnh sân bay quốc tế Thẩm Quyến phía bên phải, nơi địa hình sân golf bằng phẳng với sự mấp mô của các lỗ golf uốn cong kép, tuy nhiên người chơi cần phải chú ý ngay từ khu vực xuất phát với sự kết hợp rất nhiều các chướng ngại nước nguy hiểm, nếu người chơi không chính xác, bóng sẽ dễ dàng rơi vào các vùng nước. Hầu hết các lỗ golf đều có sự ảnh hưởng của các chướng ngại nước, tuy nhiên đổi lại sân golf có chiều dài từ khu vực xuất phát tương đối phù hợp khoảng 6235 yard. Sân golf với thiết kế công viên sẽ mang đến những thử thách khó khăn với đa dạng các chướng ngại trên sân.

SHENZHEN GREEN BAY GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF GREEN BAY THÂM QUYẾN)

Câu lạc bộ golf 18 lỗ, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Australia Lee Watts, sân golf trải dài 6769 yard. Chín lỗ golf đầu mang đến tầm nhìn ra các dãy núi và chín lỗ golf phía sau với cảnh biển, tạo nên trải nghiệm golf khác biệt ở hai vòng trên sân. Chín lỗ golf phía trước với địa hình mấp mô các lỗ golf par 3,4 ,5, khu vực gạt bóng thách thức, tiếp đến chín lỗ golf phía sau có khu vực đường chính rộng mở, hầu hết khu vực gạt bóng (green) ở chín lỗ golf phía sau có địa hình kém bằng phẳng, mang đến sự khó khăn trong việc ra quyết định của người chơi.

WIND VALLEY GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF WIND VALLEY)

Câu lạc bộ golf Wind Valley 36 lỗ golf, được thiết kế bởi Neilson Haworth, kiến trúc sư sân golf nổi tiếng người Ấn Độ. Kiến trúc sư Haworth đã tận dụng được khung cảnh thiên nhiên xung quanh với các hồ nước, vách đã và những thác nước xinh đẹp. Câu lạc bộ golf với 2 sân golf, một sân dành cho thành viên và một sân dành cho cộng đồng- một sân golf đầy thách thức. Cả hai sân golf đều có nhà câu lạc bộ riêng cho mỗi sân golf, khu vực sân thực hành, phòng thể dục đầy đủ tiện nghi dành cho người chơi.

Trải nghiệm tour golf Thẩm Quyến 4 ngày 3 đêm

Thâm Quyến (Shenzhen) là một trong những thành phố nhộn nhịp của Trung Quốc, nằm tại tỉnh Quảng Đông, khá gần với Hong Kong. Nơi đây nổi tiếng với câu lạc bộ golf được thiết kế bởi những huyền thoại golf và kiến trúc sư hàng đầu thế giới, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho người chơi.  Hãy đến và trải nghiệm các sân golf Thâm Quyến trong tour golf Thẩm Quyến 4 ngày 3 đêm của du lịch Attravel. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

Ngoài các sân golf này ra các bạn có thể tham khảo một số sân golf tuyệt đẹp bậc nhất Trung Quốc.

X