Tour golf Bangkok hấp dẫn trong mùa đông này

08/12/18 10:12:33 Lượt xem: 27

Chơi golf ở mỗi mùa đều có nét thu riêng. Với số lượng phong phú của mình, các sân golf ở Bangkok luôn thu hút hàng trăm nghìn các golf thủ mỗi năm. Hãy cùng tourgolf.vn tìm hiểu qua các sân golf không thể bỏ lỡ trong tour golf Bangkok mùa đông này.

Câu lạc bộ golf Bangkok (Bangkok golf club)

Với cái nhìn đầu tiên là ngôi nhà của hai vòng golf khá đơn giản với thiết kế theo kiểu sân golf công viên (parkland course), sân golf với khu vườn xinh đẹp tạo cảm giác tuyệt vời cho người chơi. Người chơi sẽ nhận được điểm tùy thuộc vào cú đánh đến khu vực đường chính (fairway), trong khi đó phải tránh được các chướng ngại nước chạy dọc qua nhiều lỗ golf ở phía trước một số lỗ gôn par 3. Lỗ gôn ngắn nhất là lỗ gôn số 11 par 3 với khu vực gạt bóng ở trên đảo, được bảo vệ bởi các bẫy cát ở phía trước. Nơi đây bạn sẽ tìm thấy khu vực gạt bóng mấp mô, thực sự là bài kiểm tra cho các golf thủ trong tour golf Bangkok này. Xung quanh sân gôn là các tòa nhà lớn như văn phòng, trường học, đền thờ và một số tòa nhà địa phương, nơi du khách có thể thăm quan sau khi kết thúc vòng golf đầy căng  thẳng.

Câu lạc bộ golf Nikanti (Nikati Golf Club)

Chỉ cách thủ đô Bangkok 35 km về hướng Tây, Nikanti có lẽ là sân golf 18 lỗ par 72 đầu tiên, được thiết kế bởi Pirapon Namatra của công ty thiết kế Golf East, gồm 3 thiết kế, mỗi bố cục gồm 6 lỗ bao gồm 2 par 3, 2 par 4 và 2 par 5. Thiết kế sân cho phép người chơi có thể xuất phát bóng tại 3 vị trí khác nhau trên sân để làm tăng thêm tính linh động của các lỗ gôn. Độ dài đo được từ khu vực xuất phát (tee) phía sau là 6.789 yard, Nikanti chắc chắn sẽ là một thử thách cho tất cả các golf thủ khi tham gia tour golf Bangkok có sân golf này.

Sân Golf Royal Gems (The Royal Gems Golf and Sports Club) 

Với sân golf Royal Gems, nhà thiết kế Garry Roger Baird đã thiết kế nên một sân golf sánh ngang với các sân golf đẳng cấp thường xuyên diễn ra giải đấu LPGA tại Mỹ. Royal Gems Golf Club là một trong một số ít các sân golf Thái Lan là một thành viên chính thức của Hiệp hội Golf Hoa Kỳ và được chứng nhận đủ kiều kiện cho việc tổ chức các giải vô địch chuyên nghiệp. Sân golf này là một bộ sưu tập các hố golf đẹp mắt, với các green được bảo dưỡng với chất lượng hàng đầu.

Thái Lan là một trong những quốc gia ẩn chứa nhiều điều kỳ thú cho những ai đam mê khám phá. Khi tới Thái Lan quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng cùng với những con người vui vẻ thân thiện mà còn có cơ hội trải nghiệm những sân golf nổi tiếng Châu Á. Chỉ từ 14,400,000đ các golf thủ có thể trải nghiệm một chuyến tour golf hấp dẫn với các sân golf hàng đầu Thái Lan như câu lạc bộ golf Nikanti, sân golf Royal Gems, câu lạc bộ golf Panya Indra của công ty du lịch AT Travel. Mọi chi tiết của tour golf Bangkok các bạn có thể xem tại đây

X