Tour golf Campuchia nên chơi ở những sân golf nào

26/10/18 09:10:05 Lượt xem: 16

Campuchia có những điều hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua. Đặc biệt những golf thủ Việt Nam rất thích hợp chơi vào dịp cuối tuần bởi việc di chuyển dễ dàng, khoảng cách gần và những kiến trúc tuyệt đẹp khi bạn trải nghiệm tour golf Campuchia. Dưới đây là một số sân golf hấp dẫn trong chương trình tour golf Campuchia của du lịch Attravel mà bạn nên trải nghiệm.

Garden City Golf Club

Garden City Golf & Hotel là sân golf thành lập năm 2013 với 18 lỗ, 72 par, diện tích lên đến 240ha. Sân được thiết kế bởi Gen Weerayudth chỉ cách trung tâm Phnom Penh 25km và khoảng 40 phút lái xe từ sân bay quốc tế. Sân được xây dựng với mục tiêu chính là có thể đem lại cho các hội viên cũng như khách vãng lai những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt. Chính vì vậy, các golf thủ không cần phải lo ngại về chất lượng nơi đây cũng như chất lượng tour golf Campuchia đều được đảm bảo khi đặt qua tourgolf.vn.

Sân golf được thiết kế vô cùng đặc sắc phù hợp cho nhiều đối tượng người chơi với các lỗ golf đầy thách thức và không kém phần thú vị. Đặc biệt là khung cảnh bên trong sân sẽ khiến du khách thích thú vô cùng bởi vẻ đẹp từ thiên nhiên và những đặc tính khác lạ. Nhờ vậy mà sự kích thích cũng như thể chất của người chơi được đẩy lên cực điểm. Nhà thiết kế Gen Weerayudth đã có những cải tiến từ vùng cánh đồng có địa hình hoàn toàn bằng phẳng thành một sân golf đẳng cấp quốc tế khiến nhiều golf thủ phải quay trở lại khi đã chơi ở đây. Đây cũng chính là kiệt tác thứ 2 của ông tại Campuchia.

Grand Phnom Penh Golf Club

-    Nhà thiết kế: Nicklaus
-    Số lỗ golf: 18 lỗ
-    Năm thành lập: 2011
-    Vị trí: Cách trung tâm thủ đô Phnom Penh 10 km về phía Bắc
-    Khoảng cách: 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phnom Penh

Sân có chiều dài sân lên đến 7715m là một trong những điểm đến hấp dẫn trong chương trình tour golf Campuchia bạn không thể bỏ qua. Đây là điểm đến đủ mọi thách thức đối với tất cả các người chơi ở mọi trình độ khác nhau. Sân golf còn là nơi mang đến một không gian thoải mái bởi khung cảnh nên thơ nhưng cũng không kém phần thách thức và hấp dẫn cho người chơi. 

Địa hình tưởng đối bằng phẳng nhưng đã được nhà thiết kế Nicklaus chuyển đổi thành khu vực phát bóng rộng lớn và khu vực gạt bóng đầy thách thức. Đây thực sự sẽ là một thách thức đáng gờm mà các golf thủ phải tính toán kỹ lưỡng để có thể vượt qua, đặc biệt là khi gió thổi. Nhưng càng như vậy càng khiến cho sân golf thêm thu hút và chương trình tour golf trở lên hấp dẫn hơn.

Các bạn có thể xem thêm các sân Campuchia hấp dẫn khác.

X