Tour golf Côn Minh các golfer cần trải nghiệm

16/10/18 01:10:32 Lượt xem: 27

Côn Minh luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho các golf thủ muốn trải nghiệm golf ở Trung Quốc. Nơi đây tập trung các sân bậc nhất Trung Quốc mà các golf thủ không thể bỏ qua. Dưới đây là chi tiết tour golf Côn Minh – chương trình hoàn hảo trải nghiệm các sân golf tuyệt vời cũng như những phút giây thư giãn cho người chơi. 

Chơi ở sân golf nào trong tour golf Côn Minh

Câu lạc bộ golf Jialize Côn Minh với 36 lỗ golf độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm golf thú vị cho người chơi. Được thừa hưởng thiết kế đặc biệt của kiến trúc sư Phil Mickelson, thực sự khiến nơi đây trở thành một sân golf đáng chơi tại Côn Minh. Khi vừa đặt chân tới Trung Quốc, Phil Mickelson thực sự ấn tượng bởi khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây, quyết định sẽ biến nơi đây thanh một sân golf hoàn hảo. Mỗi lỗ golf nơi đây đều có cây xanh tười tốt, đa dạng các loài hoa ở mỗi lỗ golf, cho phép người chơi vừa chơi golf, vừa có thể tận hưởng khung cảnh tươi đẹp.
Ngoài ra còn các sân: sân golf Lakeview Golf club và sân golf Wanda Golf Club cũng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Chi tiết tour golf Côn Minh 4 ngày 3 đêm 

Côn Minh hấp dẫn du khách từ mọi nơi trên thế giới nhờ khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành, con người thân thiện và đặc biệt là những sân golf mang đẳng cấp, chất lượng cao. Hãy một lần đến với Côn Minh và thưởng thức vẻ đẹp hiếm có của nơi đây. Giá từ: 27,700,000đ
NGÀY 1: HÀ NỘI – CÔN MINH
Khách có mặt trước 2h làm thủ tục cho chuyến bay đến Côn Minh. Đoàn tới Côn Minh, xe đưa quý khách về khách sạn làm thủ tục nhận phòng. Buổi tối, đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương (chi phí tự túc).
NGÀY 2: GOLF+CITY TOUR
Ăn sáng, xe đưa đoàn chơi golf tại sân golf Côn Minh Jialize Golf (tee off: buổi sáng). Ăn trưa tại sân golf (chi phí tự túc). Sau khi chơi golf, xe đưa đoàn đi thăm quan làng văn hóa các dân tộc, nơi có sự giao thoa của rất nhiều các dân tộc tại Trung Quốc. Xe đưa đoàn đi ăn tối, sau đó đưa quý khách về khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn.


NGÀY 3: GOLF+ CITY TOUR
Ăn sáng, xe đưa khách chơi golf tại sân golf Lakeview Golf club (tee off: buổi sáng). Ăn trưa tại sân golf (Chi phí tự túc). Sau khi chơi golf, xe đưa quý khách đi thăm quan công viên Tây Sơn-một trong những công viên nổi tiếng tại Côn Minh. Sau khi thăm quan, xe đưa đoàn đi ăn tối, sau đó quý khách trở về khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 4: GOLF – HÀ NỘI
Ăn sáng, xe đưa đoàn chơi golf tại sân golf Wanda Golf Club (tee off: 06:00). Ăn trưa tại sân golf (Chi phí tự túc). Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục cho chuyến bay về Hà Nội. Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại Quý khách!

Các bạn có thể tìm hiểu thêm tour golf Côn Minh hấp dẫn không kém tại đây.

X