Tour golf Đào Viên hấp dẫn nhất trong mùa thu này

21/09/18 03:09:44 Lượt xem: 34

Mùa thu là mùa lý tưởng nhất trong năm để đi du lịch golf tại Đài Loan. Tại đây có các sân golf hàng đầu châu Á mà các golf thủ sẽ không thể bỏ lỡ. AT Travel xin giới thiệu sân golf Sunrise, sân golf thu hút hàng trăm nghìn các golf thủ khi trải nghiệm tour golf Đào Viên.

Sân golf trong tour golf Đào Viên

SUNRISE GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF SUNRISE)
Nhà thiết kế: Robert Trent Jones Jr
Số lỗ golf: 18 lỗ
Vị trí: Cách thành phố Đào Viên 30 km
Khoảng cách: 35 phút lái xe từ sân bay quốc tế Đào Viên


Du lịch golf Đài Loan không thể bỏ qua câu lạc bộ Sunrise (Mặt trời mọc) - một khu nghỉ dưỡng với tổng diện tích lên đến 180ha và sở hữu một sân golf 18 lỗ đẳng cấp thế giới với chiều dài sân lên đến 7200 yards (6581m). Được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, Robert Trent Jones Jr., trên sân có những vùng bẫy cát, khu vực gạt bóng (green) và vùng nước nguy hiểm vô cùng đặc biệt. Với các con dốc và khu vực đường chính (fairway) thay đổi dọc theo con đường được trải cỏ Bermudagrass 328-Tifgreen trong khi vùng gạt bóng (green) lại được trồng cỏ Champion Dwarf Bermudagrass. 
Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Hàng trăm loài cây và hoa khác nhau được trồng tại đây, mang đến lại mang một vẻ đẹp riêng biệt cho mỗi lỗ golf. Nơi đây luôn mang cảnh sắc rực rỡ, đẹp mê hồn cùng với bầu không khí thoải mái quanh năm. Tại khu vực lỗ 6 và 14 có nơi để cho các tay chơi có thể nghỉ ngơi và uống nước tại cửa hàng trong khu vực đó. Ngoài ra, sân tập khu vực tập phát bóng là nơi tuyệt vời nhất để khởi động trước khi bắt đầu vòng đấu. Hãy đến với chúng tôi và đắm mình trong “thiên đường dưới hạ giới” này!

Tour golf Đào Viên

Ngoài trải nghiệm các sân golf bậc nhất Đào Viên, các golf thủ còn tham quan và nghỉ dưỡng tại đây. Đào Viên là một điểm đến khá hấp dẫn ở Đài Loan, được nhiều du khách yêu thích. Bởi vì nơi đây không chỉ có phong cảnh đẹp mà còn có khá nhiều điểm đến lí tưởng.  Không chỉ thế tới đây bạn còn được tham gia rất nhiều lễ hội hấp dẫn và thưởng thức những đặc sản nổi tiếng. Chắc chắn đến với Đào Viên bạn sẽ có những phút giây thư giãn thật thoải mái.
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc truy cập website tourgolf.vn

X