Tour golf Hải Nam hấp dẫn dành cho các golf thủ

10/10/18 04:10:53 Lượt xem: 23

Tour golf Hải Nam được mệnh danh là thiên đường cho các golf thủ Việt Nam. Một trong những câu lạc bộ golf đầu tiên và lớn nhất Trung Quốc là Mission Hills Golf Club. Hiện nay ở Hải Nam cũng đã sở hữu nhiều sân trong hệ thống Mission Hills - nơi đây đã tổ chức khá nhiều giải thi đấu quốc tế và được sách kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là “Golf Club lớn nhất thế giới”. Hãy cùng tham gia tour golf Hải Nam để có những trải nghiệm độc đáo ở những sân golf trong hệ thống Mission Hills hấp dẫn này nhé.

Sân Mission Hills Meadow Links 

Sân golf Meadow Links tại Mission Hills Hải Khẩu với 18 lỗ golf được thành lập năm 2011. Đây là một sân golf dựa trên thiết kế truyền thống của giải Mỹ mở rộng do Brain Curley thiết kế. Sân chỉ cách thành phố Hải Khẩu 20 km về phía Nam và chỉ khoảng 20 phút lái xe từ sân bay quốc tế Hải Khẩu bạn đã có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf nay. 
Nơi đây độc đáo với các bụi cỏ tự nhiên mang đến cảm giác sân rộng mở. Một đặc điểm mang tính thách thức mà các golf thủ nên lưu ý đó là các bẫy cát “Church Pew”, ngoài ra còn có khu vực gạt bóng rất rộng sẽ là một thử thách nữa dành cho người chơi. Tour golf Hải Nam sẽ là một chuyến đi thú vị khi đến với sân golf hấp dẫn này. 
Nhưng những sân golf này tương đối thách thức so với những golf thủ mới chơi, nhưng lại là rất hấp dẫn với các golf thủ có Handicap thấp. Đây chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ trong chuyến tour golf Hải Nam của bạn.

Sân Mission Hills Shadow Dunes

Sân golf Shadow Dunes cũng là một trong những sân golf được đánh giá tốt. Sân golf 18 lỗ mang đến không gian chơi golf độc đáo, với các bãi cát và các thảm thực vật tự nhiên, được tìm thấy dọc theo chiều dài đảo Hải Nam là những ấn tượng tuyệt vời ban đầu khi các golf thủ đến với sân golf độc đáo này. Đừng bỏ qua sân golf hấp dẫn này trong tour golf Hải Nam vì chắc chắn bạn sẽ phải quay lại nhiều lần sau khi trải nghiêm lần đầu tiên tại sân golf độc đáo này.

Sân ở vị trí gần biển nên có diện tích khá rộng so với những sân golf khác cùng hệ thống. Sân được thiết kế với đường chính uốn lượn và rất rộng lớn nhưng lại có bề mặt gạt bóng khá nhấp nhô sẽ khiến bạn phải đối mặt với những thử thách đáng gờm. Sân có chiều dài tới 6,428 yards từ khu vực phát bóng, nên đòi hỏi người chơi phải có sự chính xác cao nhất là các bẫy cát được bố trí bất ngờ và khá nhiều là điều khiến các golf thủ không thể ngờ tới. vượt qua được các bẫy cát ngay từ khu vực phát bóng. Hãy cùng đến và trải nghiệm những vòng golf tuyệt vời nơi đây trong chương trình tour golf Hải Nam của tourgolf.vn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các sân golf Trung Quốc chất lượng khác.

X