Tour golf Hua Hin có gì hấp dẫn?

25/09/18 02:09:25 Lượt xem: 23

Ngoài Pattaya, Phuket còn có một Hua Hin với các bãi cát trắng mịn, nước trong xanh yên bình cùng với các sân golf bậc nhất Thái Lan. Nơi đây phù hợp cho các tour du lịch golf để “trốn tránh” sự bận rộn của cuộc sống thường ngày. Hãy cùng tìm hiểu tour golf Hua Hin có gì thu hút các golf thủ trên toàn thế giới nhé.

Trong tour golf Hua Hin sẽ được trải nghiệm các sân golf bậc nhất

Đến với tour golf Hua Hin các golf thủ sẽ trải nghiệm các sân golf bậc nhất Thái Lan sau đây:

SPRINGFIELD ROYAL COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ SPRINGFIELD ROYAL)

Sân golf Hoàng gia Springfield giới thiệu tới người chơi  một sân golf 27 lỗ, thiết kế khéo léo, tuyệt đẹp – mỗi lỗ golf thách thức mang đến sự cảm nhận cái đẹp cũng như kiểm tra trình độ của bạn. Đây thực sự là một kiệt tác của Jack Nicklaus. Một sân golf hàng đầu với 5 khu vực phát bóng, sân mang đến các cấp độ khó khác nhau làm nổi bật khung cảnh xanh tươi. 


Sân golf gồm có 3 sân, mỗi sân gồm 9 lỗ là sân Moutain, sân Lake và sân Valley. Với nhiều lỗ golf nổi bật, đặc biệt trong đó là lỗ số 17 par 3 (tức lỗ số 8 trên sân Lake) được bao quanh là các mô đất và các hàng cây bản địa phía dưới khu vực gạt bóng (green). Lỗ golf số 18 par 5 là một lỗ golf thách thức, với các tòa nhà nổi bật của khu nghỉ dưỡng, nơi bạn có thể dung một cú đánh lên khu vực gạt bóng trên đảo.
Sân Moutain có khá ít các chướng ngại nước tuy nhiên thay vào đó là một loạt các bẫy cát chiến thuật. Cuối cùng là sân Valley, thiết kế thêm của Schmidt-Curley với nước, các bãy cát chiến thuật và một vài cú đánh chật hẹp đang đợi sẵn các golf thủ.

PALM HILLS GOLF CLUB AND RESIDENCE (CÂU LẠC BỘ PALM HILLS)

Nằm giữa bức tranh tinh khôi của khu vực gạt bóng (green) ấn tượng và hồ nước xinh đẹp giữa các rặng núi hùng vĩ đã khiến sân golf Palm Hills nơi đây đặc biệt và độc đáo. Sân golf được trời phú cho thiên nhiên lý tưởng, nằm ở vị trí hoàn hảo của Hua Hin, ở bên kia sân bay quốc tế và cách trung tâm 8 phút. Với bố trí sân được thiết kế khéo léo bởi kiến trúc sư golf được cả thế giới ca ngợi, Max Wexler thách thức golf thủ mọi trình độ.


Chơi golf ở Palm Hills mang đến cho bạn trải nghiệm golf độc đáo với khu vực đường chính (fairway) dốc nhấp nhô ấn tượng, khu vực gạt bóng (green) xanh tươi, tương đối bằng phẳng . Ngoài ra là một loạt các chướng ngại nước, tô điêm thêm cho thiết kế sân golf với nhiều đá và hoa cỏ.

Trải nghiệm golf tour HuaHin đầy lý tưởng

Huahin nằm cách sân bay Bangkok khoảng 3-4h, là một thành phố biển đẹp và khá yên tĩnh, không ồn ào như Pattaya, cũng không kẹt xe như Bangkok. Nơi đây nổi tiếng là thành phố du lịch nghỉ dưỡng với lượng khách lớn chủ yếu là khách Phương Tây, khách chơi golf và giới nhà giàu Thailand. Các sân golf ở Huahin cũng được đánh giá là những sân golf tốt nhất Thailan, có một điều đặc biệt là giá sân golf ở Huahin ngày thường và cuối tuần hầu như bằng nhau (hoặc chênh lệch không đáng kể) vì vậy rất tiện cho các anh chị làm việc giờ hành chính, làm công ty nhà nước thì có thể chơi cuối tuần mà không lo giá tăng cao như Bangkok hay Pattaya. 


Tại Huahin có rất nhiều sân golf đẹp nhưng mà sân golf đẹp nhất Huahin phải kể đến trước tiên là sân Black Mountain, kế là Bayan và Spring Field (Spring Field không phải là sân golf đẹp nhất Huahin, nhưng đây là sân golf thử thách và là sân golf lãng mạn nhất Huahin mà các golfer nên chơi), sân Royal nằm ngay trung tầm, kế đường xe lửa cũ cũng khá đẹp, Palm Hills GC cũng khá đẹp, phí cũng mềm và dễ dàng đặt Tee-off, Majestic và Imperial cũng là những sân khá tốt nên chơi nếu kinh phí hạn hẹp mà vẫn có thể chơi golf Huahin giá rẻ với chất lượng sân tương đối tốt. Phí các sân ở đây cũng khá rẻ (trừ Black Moutain và Bayan, thì giá hơi cao và đặt chơi cuối tuần phải đặt sớm mới có Tee-off time. Black Mountain được đánh giá là sân golf đẹp nhất Huahin và là một trong những sân golf tốt nhất Thailan)

Du lịch AT Travel xin giới thiêu tour golf HuaHin 4 ngày 3 đêm. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X