Tour golf Huahin có gì hấp dẫn?

22/10/18 04:10:27 Lượt xem: 15

Ngoài Chiang Mai yên bình  còn có một Hua Hin đầy tĩnh lặng phù hợp để “trốn tránh” sự bận rộn của cuộc sống thường ngày. Ở đây không thể không nhắc đến các sân golf tuyệt đẹp của Thái Lan: Springfield Royal Country Club (câu lạc bộ Springfield Royal) và những địa danh không thể bỏ qua. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá một tour golf Huahin hấp dẫn cho các golfer nhé.

Trong tour golf Hua Hin sẽ được trải nghiệm các sân golf 5*

Đến với tour golf Hua Hin các golf thủ sẽ trải nghiệm các sân golf bậc nhất Thái Lan - Springfield Royal Country Club (câu lạc bộ Springfield Royal)  
Đúng như cái tên của nó, sân golf Hoàng gia Springfield là một sân golf 27 lỗ, thiết kế khéo léo, tuyệt đẹp – mỗi lỗ golf thách thức mang đến sự cảm nhận cái đẹp cũng như kiểm tra trình độ của bạn. Đây thực sự là một kiệt tác của Jack Nicklaus. Một sân golf hàng đầu với 5 khu vực phát bóng, sân mang đến các cấp độ khó khác nhau làm nổi bật khung cảnh xanh tươi. 


Sân golf gồm có 3 sân, mỗi sân gồm 9 lỗ là sân Moutain, sân Lake và sân Valley. Với nhiều lỗ golf nổi bật, đặc biệt trong đó là lỗ số 17 par 3 (tức lỗ số 8 trên sân Lake) được bao quanh là các mô đất và các hàng cây bản địa phía dưới khu vực gạt bóng (green). Lỗ golf số 18 par 5 là một lỗ golf thách thức, với các tòa nhà nổi bật của khu nghỉ dưỡng, nơi bạn có thể dung một cú đánh lên khu vực gạt bóng trên đảo.


Sân Moutain có khá ít các chướng ngại nước tuy nhiên thay vào đó là một loạt các bẫy cát chiến thuật. Cuối cùng là sân Valley, thiết kế thêm của Schmidt-Curley với nước, các bãy cát chiến thuật và một vài cú đánh chật hẹp đang đợi sẵn các golf thủ.

Trải nghiệm tour golf Huahin đầy lý tưởng với các địa điểm du lịch nổi tiếng

Huahin nằm cách sân bay Bangkok khoảng 3-4h, là một thành phố biển đẹp và khá yên tĩnh, không ồn ào như Pattaya, cũng không kẹt xe như Bangkok. Nơi đây nổi tiếng là thành phố du lịch nghỉ dưỡng với lượng khách lớn chủ yếu là khách Phương Tây, khách chơi golf và giới nhà giàu Thái Lan.


Các sân golf ở Huahin cũng được đánh giá là những sân golf tốt nhất Thái Lan, có một điều đặc biệt là giá sân golf ở Huahin ngày thường và cuối tuần hầu như bằng nhau (hoặc chênh lệch không đáng kể) vì vậy rất tiện cho các anh chị làm việc giờ hành chính, làm công ty nhà nước thì có thể chơi cuối tuần mà không lo giá tăng cao như Bangkok hay Pattaya.

Hãy cùng trải nghiệm tour golf Huahin 5 ngày 4 đêm hấp dẫn của công ty du lịch Attravel.

X