Tour golf Huahin đầy lý tưởng không thể bỏ lỡ

05/10/18 04:10:34 Lượt xem: 31

Hàng năm, các sân golf đều mang lại một nguồn lợi nhuận khổng lồ cho mỗi quốc gia, bao gồm cả Thái Lan. Với số lượng đa dạng các sân golf, tour golf Huahin là một trong những tour golf hấp dẫn nhất Thái Lan mà các golf thủ không thể bỏ lỡ.

Trải nghiệm tour golf Huahin đầy lý tưởng

 

Huahin nằm cách sân bay Bangkok khoảng 3-4h, là một thành phố biển đẹp và khá yên tĩnh, không ồn ào như Pattaya, cũng không kẹt xe như Bangkok. Nơi đây nổi tiếng là thành phố du lịch nghỉ dưỡng với lượng khách lớn chủ yếu là khách Phương Tây, khách chơi golf và giới nhà giàu Thailand
Các sân golf ở Huahin cũng được đánh giá là những sân golf tốt nhất Thailan, có một điều đặc biệt là giá sân golf ở Huahin ngày thường và cuối tuần hầu như bằng nhau (hoặc chênh lệch không đáng kể) vì vậy rất tiện cho các anh chị làm việc giờ hành chính, làm công ty nhà nước thì có thể chơi cuối tuần mà không lo giá tăng cao như Bangkok hay Pattaya. 

Đặc điểm sân golf trong tour golf Huahin

 

Tại Huahin có rất nhiều sân golf đẹp nhưng mà sân golf đẹp nhất Huahin phải kể đến trước tiên là sân Black Mountain, kế là Bayan và Spring Field (Spring Field không phải là sân golf đẹp nhất Huahin, nhưng đây là sân golf thử thách và là sân golf lãng mạn nhất Huahin mà các golfer nên chơi), sân Royal nằm ngay trung tầm, kế đường xe lửa cũ cũng khá đẹp, Palm Hills GC cũng khá đẹp, phí cũng mềm và dễ dàng đặt Tee-off, Majestic và Imperial cũng là những sân khá tốt nên chơi nếu kinh phí hạn hẹp mà vẫn có thể chơi golf Huahin giá rẻ với chất lượng sân tương đối tốt. Phí các sân ở đây cũng khá rẻ (trừ Black Moutain và Bayan, thì giá hơi cao và đặt chơi cuối tuần phải đặt sớm mới có Tee-off time. Black Mountain được đánh giá là sân golf đẹp nhất Huahin và là một trong những sân golf tốt nhất Thailan)
Du lịch AT Travel xin giới thiêu tour golf Hua Hin 4 ngày 3 đêm. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

Sân golf cụ thể trong tour golf Huahin

BLACK MOUNTAIN GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF BLACK MOUTAIN)

Sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi Phyl Ryan là mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi khi đến với Thái Lan. Được bao quanh bởi các ngọn đồi rậm rạp ở ba phía, và tầm nhìn ra dãy núi xa ở phía còn lại, sân golf mang đến sự thay đổi đa dạng về độ cao và những đường viền xung quanh sân. Mặc dù sân golf có một vài khu vực dốc, tuy nhiên người chơi vẫn có thể đi bộ trên sân trong điều kiện thời tiết thuận lợi.

 
Black Mountain với nhiều đặc tính mới sáng tạo đòi hỏi người chơi có khả năng quản lý sân tốt.  Trong số nhiều lỗ được thiết kế xuất sắc kiểm tra trình độ, hai lỗ golf par 4 ngắn ở vòng golf 9 lỗ phía sau mang lại sự nghỉ ngơi cho các golf thủ. Lỗ golf thứ 16 là lỗ golf duy nhất khi đi ngang qua chân núi, các lỗ golf còn lại đều đi thẳng từ nhà câu lạc bộ đến núi và quay trở lại. Ngoài ra, có một số tòa nhà được xây dựng hai bên sân golf nhưng không làm ảnh hưởng tới khung cảnh nơi đây, bởi chúng được nằm ở vị trí khá đặc biệt-dưới chân núi Black Mountain.

X