Tour golf Kuala Lumpur hấp dẫn nhất trong tháng 10 này

02/10/18 04:10:23 Lượt xem: 19

Kuala Lumpur diễn ra rất nhiều giải đấu golf trong nước cũng như toàn thế giới, mà gần đây nhất là giải CIMB Classic (PGA Tour Đông Nam Á) sẽ diễn ra vào tháng 10 này. Dưới đây là một vài gợi ý các sân golf cho các golf thủ muốn tìm một tour golf Kuala Lumpur hấp dẫn nhất trong tháng 10 này.

Các sân golf sẽ đến trong tour golf Kuala Lumpur

KOTA PERMAI GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF KOTA PERMAI)

Câu lạc bộ thể và golf  Kota Permai chưa bao giờ thất bại trong việc làm những người đến nơi này lần đầu tiên ngạc nhiên về kiệt tác của kiến trúc sư tài ba Ross Watson trên mảnh đất rừng cọ dầu. Sân golf 18 lỗ này có các đặc tính  nước xuất hiện trên 9 lỗ golf. Các đường chính (fairway) với thảm cỏ Zoysia sẽ gây ấn tượng cho bạn khi bóng nằm trên thảm cỏ đẹp mắt, khiến bạn tạo ra những pha bóng ấn tượng. 
Các lỗ golf trên sân khá đặc biệt, với lỗ số 16 par 4 là một thử nghiệm khác về tính kiên nhẫn và kĩ năng quản lí. Các chướng ngại nước ẩn mình ở bên trái khu vực đường chính (fairway) và các cây muồng tím chạy dọc theo bên sườn phải. Các lỗ golf tuyệt vời nhất là các lỗ 3 par 4, lỗ 8 par 4, lỗ 9 par 4, lỗ 12 par 5 đầy thử thách, lỗ 13 par 4 với khúc ngoặt sang trái, lỗ 15 par 4 đầy thử thách và cuối cùng là lỗ 18 par 5 tuyệt đẹp.

TEMPLER PARK GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF TEMPLER PARK)

Thiết kế đầy ấn tượng của Jumbo Ozaki vừa làm nổi bật vẻ đẹp hùng vĩ của núi Bukit Takun, vừa làm nổi bật lên thiết kế độc đáo của sân golf. Cộng hưởng cùng với đó là chất lượng khu vực gạt bóng được chăm sóc tỉ mỉ, thường xuyên. Chín lỗ golf đầu tiên với thừa hưởng phong cách thiết kế của Ozaki với nhiều mô đất, bẫy cát mang đến những thách thức thực sự cho từng lỗ golf.
Khu vực đường chính tương đối rộng, các đương ngoài biên liền kề chắc chắn các golfers sẽ phải tập trung. Chín lỗ golf phía sau, mở đầu phần cao nhất của sân golf với tầm nhìn ra phía đồi. Đặc biêt, nền sau của sân golf chính là dãy núi Bukit Takun đồ sộ, phía trước là hàng loạt các chướng ngại nước nguy hiểm đang chờ sẵn. Các golf thủ cần phải quan sát các chướng ngại trước khi thi đấu.

Thưởng thức CIMB Classic và chơi golf ở Kuala Lumpur

Được diễn ra lần đầu tiên vào năm 2010, CIMB Classic là một sự kiện golf thường niên chuyên nghiệp diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia, được đồng tổ chức bởi Asian Tour và PGA Tour. 
Với sự góp mặt của các golf thủ đẳng cấp thế giới như Tiger Woods, Ernie Els, Phil Mickelson, Henrik Stenson, Adam Scott, Sergio Garcia, Hideki Matsuyama, Justin Thomas và Pat Perez - đương kim vô địch CIMB Classic 2017, CIMB Classic hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây hấp dẫn nhất cho người xem.


Du lịch AT Travel xin được giới thiệu tour golf Kuala Lumpur 4 ngày 3 đêm thưởng thức CIMB Classic (PGA Tour Đông Nam Á) và chơi ở các sân golf bậc nhất Kuala Lumpur. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn


 

X