Tour golf Malaysia hấp dẫn trong những ngày này

09/11/18 02:11:24 Lượt xem: 115

Tour golf Malaysia luôn là sự lựa chọn số một của các golf thủ khi đến chơi golf Đông Nam Á bởi sự đa dạng của các sân golf ở đây. Hãy cùng khám phá trong tour golf Malaysia có những gì hấp dẫn.

Tour golf Malaysia đi những đâu?

Tour golf Malaysia sẽ giúp du khách có được những trải nghiệm thú vị tại thủ đô Kualalumpur, thành phố cổ Malacca, hay hơn trung tâm thủ đô là cao nguyên Genting, cao nguyên Cameron cùng tìm hiểu về những điều thú vị trong văn hóa Hồi Giáo và văn hóa ẩm thực Malaysia.
Malaysia có khí hậu nhiệt đới tuy nhiên do những điều kiện tự nhiên vốn có mà khí hậu ở đây rất mát mẻ và thời tiết đẹp quanh năm , nhiệt độ trung bình trong ngày dao động từ 29 đến 35 độ C, ban đêm khoảng 26 đến 29 độ C bởi vậy bạn có thể tới đây vào bất kỳ thời gian nào trong năm.

Tour golf Malaysia trải nghiệm sân golf nào?

Tourgolf.vn sẽ giới thiệu các sân golf tuyệt đẹp ở Malaysia

Sân golf TPC Kuala Lumpur

Sân golf TPC Kuala Lumpur là sự lựa chọn hoàn hảo của các golf thủ khi trải nghiệm chuyến tour golf Malaysia. Được thiết kế như một sân golf riêng tư, giải trí theo phong cách đồng quê, TPC Kuala Lumpur được bao quanh bởi khu bảo tồn thiên nhiên và là nơi cư trú của các loài thực vật, động vật độc đáo. Sân golf này vẫn giữ được nét hoang sơ của Bukit Kiara dù chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8 km.


Chính thức đi vào hoạt động năm 1991, sân golf TPC Kuala Lumpur đã đánh dấu sự trở lại của Malaysia trong ngành công nghiệp golf thế giới. Luôn được đánh giá cao bởi các golf thủ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, sân golf với 36 hố đã tổ chức nhiều giải vô địch quốc tế như: CIMB Classic, Sime Darby LPGA và Maybank Malaysian Open.

Câu lạc bộ golf Palm Garden

Câu lạc bộ golf Palm Garden với hai sân golf là sân Eugenia và sân Bismarck, mỗi sân gồm 9 lỗ golf. Sân golf được thiết kế bởi kiến trúc sư người Úc tài hoa, Ted Parslow, ông đã kết hợp các khía cạnh thú vị của cảnh quan trên sân golf, biến nơi này trở thành một sân golf vừa thú vị vừa mê hoặc. Sân golf được củng cố hơn khi trải thảm cỏ Bermuda Tifdwarf cho các khu vực gạt bóng (green) và sử dụng cỏ Zoysia lai trên các khu vực phát bóng (tee box) và các đường bóng chính (fairway).

  
Các đường biên xung quanh khu vực đường chính (rough) là nơi tập hợp các loài cỏ Zoysia Matrella. Một lán nhỏ hai tầng nằm ở trung tâm sân cung cấp đồ uống và tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân golf cũng như các đầm lầy xung quanh. Sân golf được phủ bằng cát vì thế các golf thủ sẽ thấy có rất nhiều lớp nhấp nhô như sóng biển, đụn và mô đất.

Ngoài ra còn nhiều các sân golf Malaysia khác thu hút golf thủ đến đây hàng năm. Hãy đến và trải nghiệm chuyến tour golf Malaysia hấp dẫn.

X