Tour golf nước ngoài đầy lý tưởng tại Xiêm Riệp

19/09/18 03:09:49 Lượt xem: 26

Xiêm Riệp (Siem Reap) là thành phố du lịch nổi tiếng nhất tại Campuchia. Không chỉ phục vụ du khách những dịch vụ tốt nhất, nơi đây còn có các sân golf bậc nhất Campuchia. Hãy cùng AT Travel tìm hiểu tour golf nước ngoài đầy lý tưởng tại Xiêm Riệp.

Có gì tại tour golf nước ngoài Xiêm Riệp    

Hàng năm Siem Reap đón hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến, chủ yếu để thăm quan khu đền cổ nổi tiếng Angor Wat. Ngoài ra Angkor Wat Siem Reap còn có ngôi đền Ta Prohm được biết đến như là nơi diễn ra các cảnh chính của bộ phim Tomb Raider. Khi đến Siêm Riệp – cố đô của đất nước Chùa Tháp du khách sẽ qua cây cầu cổ bằng đá ong được xây dựng từ thế kỷ 12 – thời kỳ Angkor cách đây hơn 1000 năm. Cầu làm kiểu vòm với rất nhiều trụ bằng đá ong, có tượng rắn thần Naga 7 đầu khá linh thiêng được người dân tôn thờ như thần thánh.


Ngoài ra, tour golf nước ngoài Xiêm Riêp còn là tụ điểm của các sân golf bậc nhất Campuchia như sân Siem Reap Booyoung Country Club, Angkor Golf Resort, Phokkeerhre Country Club. Hãy cùng khám phá sân golf tiêu biểu nhất Xiêm Riệp.

Sân golf cho tour golf nước ngoài tại Xiêm Riệp

SIEM REAP BOOYOUNG COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF BOOYOUNG SIEM REAP)

Nhà thiết kế: Kentaro Sato
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 2009
Vị trí: Cách thành phố Xiêm Riệp 17 km
Khoảng cách: 40 phút từ sân bay quốc tế Xiêm Riệp


Sân golf Siem Reap Booyoung được thiết kế bởi nhà thiết kế sân golf nổi tiếng, Kentaro Sato, là một sân golf Campuchia đẳng cấp quốc tế nằm tại Xiêm Riệp, Campuchia. Sân có tổng cộng 18 lỗ, par 72 với tổng chiều dài sân lên đến gần 6800m. Tổng thể sân là sự kết hợp hài hòa giữa không gian thiên nhiên và vẻ đẹp nghệ thuật.  Khu vực đường chính với hai bên là các cây dầu cọ với năm khu vực phát bóng trên cùng một lỗ golf giúp người chơi ở mọi trình độ có thể trải nghiệm một vòng golf nơi đây. Những khe núi cùng các chướng ngại nước chính là các đặc tính chính của sân, thêm vào đó là các đường chính bằng phẳng, đa dạng và khu vực gạt bóng rộng lớn ở mỗi lỗ golf tạo nên trải nghiệm golf đầy thú vị và hấp dẫn nơi đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

Các bạn có thể xem chi tiết các tour golf Campuchia tại đây.

X