Tour golf Pattaya nên chơi ở những sân golf nào ?

14/11/18 10:11:29 Lượt xem: 38

Tour golf Pattaya là hành trình khám phá thành phố Pattaya xinh đẹp và chơi ở những sân golf hấp dẫn. Nơi đây chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng bởi có những bãi biển tuyệt đẹp cùng vô vàn những trò chơi hấp dẫn và cảnh quan được thiên nhiên ưu đãi giúp  các sân golf cũng trở lên tươi đẹp hơn. Nơi đây sẽ khiến du khách hài lòng bởi giá cả phải chăng và chất lượng tương đối tốt của các sân golf. Hãy cùng trải nghiệm một số sân golf trong chương trình tour golf Pattaya của tourgolf.vn nhé.  

Một số sân golf đẹp trong chương trình tour golf Pattaya

Sân Bangpra Golf Club

Sân golf Bangpra là một trong những sân golf Pattaya rất thích hợp nằm trong tour golf Pattaya, với thiết kế độc đáo đến từ nhà thiết kế người Nhật Bản. Sân có 18 lỗ và thành lập năm 1958 nhưng có cảnh quan tương đối đẹp từ sự lôi cuốn của thiên nhiên xung quanh. Nơi đây còn thuận lợi cho việc di chuyển và tham quan du lịch bởi sân chỉ cách trung tâm Pattaya 48 km và 1h lái xe từ sân bay quốc tế. 

Sân có độ khó nhất định với thiết kế dạng sân golf công viên tiêu biểu và đẹp mắt, sự đa dạng của cây cối đan xen tạo quang cảnh sân golf vừa đẹp vừa lôi cuốn bởi thiết kế tài tình của nhà thiết kế người Nhật Bản. Các golf thủ cũng cần lưu ý với lỗ golf 12 và 17 trước khi có cú đánh bởi đây là 2 lỗ golf cần có cú đánh vượt qua chướng ngại nước để không bị mất bóng. Đừng bỏ qua sân golf độc đáo này bởi nơi đây vừa có thể nghỉ dưỡng vừa là điểm đến chơi golf hấp dẫn. 

Câu lạc bộ golf quốc tế Laem Chabang

Sân golf quốc tế Laem Chabang gồm 3 sân mỗi sân 9 lỗ golf đẹp như tranh, được thiết kế bởi Jack Niclaus thành lập năm 1995 là nơi giúp mọi người được tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chỉ cách thành phố Pattaya 30km và 1h lái xe từ sân bay quốc tế du khách đã đến được với sân golf hấp dẫn này. Có tổng diện tích lên đến 700 mẫu, du khách đi tour golf Pattaya và trải nghiệm sân golf hấp dẫn này như được hưởng trọn cảnh quan từ những con suối, đồi núi xa xa đẹp như tranh vẽ.

Không chỉ có cảnh quan đẹp, nơi đây còn là một thủ thách mà các golf thủ rất muốn vượt qua để kiểm tra kĩ năng của mình và xác lập một kỷ lục ở sân golf hấp dẫn này. Sân có những bẫy cát và hố nước mà các golf thủ cần lưu ý đặc biệt để không bị mất bóng cũng như tốn nhiều gậy. Đây chắc chắn sẽ là một câu lạc bộ golf đầy trải nghiệm dành cho các golf thủ đi tour golf Pattaya.

Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm những chương trình tour golf Pattaya lý thú và các sân golf đẳng cấp.

X