Tour golf Phnom Penh hấp dẫn cho mọi golf thủ

15/11/18 03:11:49 Lượt xem: 12

Tour golf Phnom Penh không còn xa lạ gì nữa với các golf thủ hay chơi tại khu vực Đông Nam Á. Các sân golf ở đây ngày càng hoàn thiện hơn để vươn tầm cao hơn trên bảng xếp hạng các sân golf trên thế giới. Dưới đây là các sân golf không thể bỏ lỡ khi chơi golf tại Phnom Penh.

Các sân nên chơi trong tour golf Phnom Penh

 

Garden City Golf & Hotel là một sân golf tuyệt vời với 18 lỗ, 72 par, diện tích lên đến 240ha. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Phnom Penh chỉ 15km về phía Đông Bắc, nằm giữa quốc lộ 5 và quốc lộ 6. Garden City Golf Club, là một sân golf bán tư nhân (semi-private golf club) được khánh thành từ tháng 4 năm 2013 với mục tiêu chính là có thể đem lại cho các hội viên cũng như khách vãng lai những trải nghiệm tuyệt vời nhất giống như ở Campuchia với các tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt.


Được thiết kế bởi kiến trúc sư Weerayudth Phetbuasak, sân golf được thiết kế vô cùng đặc sắc với các lỗ golf đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị. Nhờ vậy mà sự kích thích cũng như thể chất của người chơi được đẩy lên cực điểm, đối với cả tay golf chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Chơi golf tại Garden City Golf Club sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến tour golf Phnom Penh.

Câu lạc bộ golf Royal Cambodia Phnom Penh luôn nằm trong các sân phải trải nghiệm khi đi tour golf Phnom Penh. Sân golf 18 lỗ, được thiết kế bởi công ty V Golf Design, cũng giống như các sân golf khác ở Campuchia, nơi đây cũng vô cùng ấn tượng với chính sách bảo vệ môi trường cũng như hệ động thực vật phong phú tại đây vô cùng tuyệt vời. 


Nằm trong vùng đầm lầy là vô số những loài cây địa phương cùng với những hàng cọ. Chính những rặng cây xanh mát này sẽ khiến bạn đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên mà quên đi rằng đây là khu vực nằm gần thành phố. Với bốn khu vực xuất phát bóng trên một lỗ golf cùng với những vùng gạt bóng (green) có địa hình mấp mô chắc chắn sẽ là thước đo kĩ năng chính xác cho mọi tay chơi. Ngoài ra, có đến 12 lỗ golf được bao quanh bởi các chướng ngại nước mà người chơi sẽ phải vượt qua.

Khám phá tour golf Phnom Penh hấp dẫn 

Campuchia được biết đến là một đất nước thanh bình và hiếu khách. Không những thế, đất nước này còn giữ được phong cách của di sản thuộc địa cũ của Pháp. Campuchia luôn tự hào là “Viên ngọc của Châu Á”. Chơi golf tại Campuchia cũng đã và đang phát triển mạnh mẽ, thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để trải nghiệm golf. Công ty du lịch AT Travel xin được giới thiệu tour golf 3 ngày 2 đêm hoặc tour golf 4 ngày 3 đêm.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X