Tour golf Phuket – Hãy đến với sân golf Red Mountain

11/10/18 01:10:21 Lượt xem: 19

Tour golf Phuket không chỉ thu hút khách du lịch Thái Lan mà còn hấp dẫn các golf thủ quốc tế. Ngoài ra nơi đây còn hấp dẫn với những bãi biển nổi tiếng, những danh thắng hút hàng triệu du khách mỗi năm. Đặc biệt nơi đây có các sân golf chất lượng 4, 5 sao và phải kể đến Red Moutain chất lượng 5 sao bạn không thể bỏ qua khi đi tour golf Phuket.

Red Mountain Golf Club 

-    Nhà thiết kế: Jon Morrow
-    Số lỗ golf: 18 lỗ
-    Năm thành lập: 2006
-    Vị trí: Cách thành phố Phuket 10 km về phía Tây Bắc
-    Khoảng cách: 55 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phuket
Đây là sân golf 18 lỗ rất gần trung tâm thành phố Phuket. Sân trải dài trên diện tích rộng lớn của mỏ thiếc cũ ở trung tâm Phuket, nơi đây chắc chắn là một trong những sân golf mới thú vị nhất châu Á mà nhiều tour golf Phuket đã được tổ chức ở đây. Sân được thiết kế khéo léo tận dụng sự đa dạng của địa hình và thay đổi độ cao khiến nhiều golf thủ gặp phải những thách thức lớn. Ngoài ra, những dấu tích ấn tượng từ thời mỏ thiếc vẫn được gìn giữ để không làm mất đi những giá trị trong quá khứ của hòn đảo xinh đẹp. 
Nhà thiết kế Jon Morrow và đồng thiết kế là Al Tikkaken đã tạo nên một sân golf dài 6.900 yard đầy chiến lược và thách thức. Sân golf với sự thay đổi độ cao, các vách đá và khu vực rừng cây xanh tốt do khí hậu nhiệt đới tạo nên các lỗ golf nổi bật tại Thái Lan. Nếu có dịp đến với Phuket đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm sân golf này trong chương trình tour golf Phuket của tourgolf.vn
Lỗ golf số 16 là lỗ golf bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh sân golf nơi đây với một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng. Các golf thủ cần lưu ý, hai lỗ golf par 5 với vị trí chiến thuật từ khu vực xuất phát đến khu vực gạt bóng, có thể làm thay đổi điểm của bạn một cách bất ngờ. Các lỗ golf còn lại của sân có các chướng ngại như địa hình sân nhấp nhô, các tảng đá, hay các lỗ golf nguy hiểm sẽ mang lại những phần thưởng xứng đáng cho người chơi. Nên đừng bỏ qua tour golf Phuket khi có cơ hội đến với đất nước Thái Lan xinh đẹp.

X