Tour golf Seoul – Tour golf không thể bỏ lỡ ở xứ sở kim chi

27/09/18 04:09:04 Lượt xem: 54

Đất nước Hàn Quốc nổi tiếng với nền văn hóa đặc sắc với những công trình kiến trúc lịch sử lâu đời cũng như những công trình hiện đại, tòa nhà cao đồ sộ hay một nền giải trí lớn nhất châu Á. Khi đi du lịch châu Á không thể bỏ lỡ thủ đô Seoul và khi đi du lịch golf cũng vậy. Với sự đa dạng, phong phú của các sân golf đem lại nhiều lựa chọn cho các golf thủ trong tour golf Seoul của họ.

Sân golf nên trải nghiệm trong tour golf Seoul

BLUE MOUNTAIN COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ BLUE MOUNTAIN)

Sân Dream
Mang dáng vẻ thanh bình của vùng đất chăn thả cừu. Người chơi có thể hoàn toàn tận hưởng không gian trên sân bởi nơi đây vô cùng thanh bình. Sân Dream được bao quanh bởi một không gian tự nhiên xinh đẹp, nên người chơi có lẽ sẽ ngỡ mình như lạc vào xứ sở chỉ hiện hữu trên những trang sách.

Sân Vision
Các hồ nước, núi đá và bẫy cát – tất cả đều tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng lại của các chướng ngại. Khu vực sân này có tất cả 8 hồ nước, tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời. Sân Vision đòi hỏi độ chính xác cao từ người chơi. Để chinh phục thành công sân Vision, người chơi cần phải thực hiện được các cú đánh chính xác do nhiều lỗ được các hồ nước và bẫy cát bảo vệ vô cùng kĩ lưỡng.

Sân Challenge
Khu vực sân độc lập này nằm trong một vùng mà từ đó ta có thể nhìn xuống quan sát được hết 27 lỗ, cùng với toàn bộ cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Sân golf đầy tính thách thức và chiến thuật này chắc chắn sẽ khuấy động tinh thần cạnh tranh của mọi người chơi.

SKY72 GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ SKY 72)

Câu lạc bộ golf SKY 72 gồm bốn sân golf, mỗi sân 18 lỗ, với vị trí thuận lợi gần sân bay quốc tế Incheon, nơi đây đang dần trở thành một trong những câu lạc bộ golf lớn nhất của khu vực Đông Bắc Á.
Sân Ocean (18 lỗ) là một sân golf 18 lỗ mang phong cách Hàn Quốc có tầm nhìn hướng ra biển. Nơi đây có sự kết hợp vô cùng hài hòa với thiên nhiên. Đây cũng chính là phong cách thiết kế mới của Nicklaus. Các bẫy cát dài nằm chạy dọc theo các đường chính (fairway) và nơi đây cũng có vô số gò đất giúp tạo cảm giác hứng thú cho người chơi. Các lỗ nằm trong vùng par 3 hoặc par 4 đều có chiều dài sân lớn hơn so với các sân khác. Chính vì vậy, những người chơi mới thậm chí không dám chơi tại đây.


Sân Lake (18 lỗ): Trên sân có rất nhiều vùng đầm lầy và hồ nước, đồng thời cũng kết hợp các điểm đầy liều lĩnh và phạt. Chính vì vậy, để chinh phục được thành công sân golf này, ở người chơi phải hội tụ đầy đủ các yếu tố: tính công kích, khoảng cách và độ chính xác.
Sân Links (18 lỗ): Trên sân có rất nhiều vùng đầm lầy và hồ nước, đồng thời cũng kết hợp các điểm đầy liều lĩnh và phạt. Chính vì vậy, để chinh phục được thành công sân golf này, ở người chơi phải hội tụ đầy đủ các yếu tố: tính công kích, khoảng cách và độ chính xác. 

Các bạn có thể thêm khảo các tour golf Seoul hấp dẫn tại tourgolf.vn

X