Tour golf Thái Lan không thể bỏ lỡ các sân golf này

11/10/18 08:10:59 Lượt xem: 19

Với số lượng lớn các sân golf, tour golf Thái Lan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golf thủ Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Các sân golf được tập trung chủ yếu ở Bangkok, Pattaya, Phuket, Huahin…. mang đến nhiều sự lựa cho người chơi. Tourgolf.vn xin giới thiệu một vài sân golf đẹp nhất của Thái Lan mà các golf thủ không thể bỏ lỡ.

Các sân golf nên trải nghiệm tour golf Thái Lan

THAI COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF THÁI)

Sân golf 18 lỗ được thiết kế theo quy cách của Hiệp hội golf Mỹ do Dennis Griffiths. Sân golf với thiết kế tương đối bằng phẳng, thi thoảng với các mô đất, đường viền bao quanh và khu vực gạt bóng nâng cao phù hợp cho tour golf Thái Lan.
Các bẫy cát xung quanh khu vực đường chính và khu vực gạt bóng không quá sâu, tuy nhiên mỗi đường viền quanh các bẫy cát là một tác phẩm nghệ thuật, đang đợi người chơi khám phá. Một số lỗ golf nổi bật trên sân golf như lỗ golf số 6 par 3 là một lỗ golf phải vượt qua các bẫy nước ấn tượng trên sân golf, trong khi lỗ golf số 14 par 5 là một lỗ golf xinh đẹp.

ALPINE GOLF RESORT CHIANG MAI (CÂU LẠC BỘ CHIANG MAI)

Khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf Alpine – Chiang Mai với sân golf 27 lỗ được chia làm 3 sân: Sân A – 3.830 yard, Sân B-3.712 yard và sân C – 3.702 yard được thiết kế bởi Ron M Garl  - nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đạt giải thưởng sáng tạo xuất sắc nhất năm 2007 (The Best Renovate Award 200) và nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu Thái Lan Pirapon Nanatra nhằm đảm bảo sự thử thách và thú vị với các lỗ golf khó và dễ được kết hợp một cách hoàn hảo. 
Chiang Mai ở độ cao 1.500 mét so với mực nước biển nơi những người yêu thiên nhiên không thể bỏ lỡ. Sân golf Alpine – khu nghỉ dưỡng golf Alpine được bao quanh bởi các ngọn núi trên diện tích đất rộng hơn 700 rai đầy cảnh đẹp tự nhiên nằm giữa các thung lũng, được tạo nên từ cánh đồng lúa với bố trí thử thách và độc đáo ở Thái Lan. Đây là nơi hoàn hảo cho tour golf Thái Lan với những golf thủ yêu cầu vòng golf thú vị, thử thách và gần gũi với thiên nhiên với chất lượng đạt chuẩn mực quốc tế

SPRINGFIELD ROYAL COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ SPRINGFIELD ROYAL)

Được bảo dưỡng khéo léo, sân golf Hoàng gia Springfield giới thiệu tới người chơi  một sân golf 27 lỗ, thiết kế khéo léo, tuyệt đẹp – mỗi lỗ golf thách thức mang đến sự cảm nhận cái đẹp cũng như kiểm tra trình độ của bạn. Đây thực sự là một kiệt tác của Jack Nicklaus. Một sân golf hàng đầu với 5 khu vực phát bóng, sân mang đến các cấp độ khó khác nhau làm nổi bật khung cảnh xanh tươi. 
Sân golf gồm có 3 sân, mỗi sân gồm 9 lỗ là sân Moutain, sân Lake và sân Valley. Với nhiều lỗ golf nổi bật, đặc biệt trong đó là lỗ số 17 par 3 (tức lỗ số 8 trên sân Lake) được bao quanh là các mô đất và các hàng cây bản địa phía dưới khu vực gạt bóng (green). Lỗ golf số 18 par 5 là một lỗ golf thách thức, với các tòa nhà nổi bật của khu nghỉ dưỡng, nơi bạn có thể dung một cú đánh lên khu vực gạt bóng trên đảo.

Các điểm du lịch hấp dẫn trong tour golf Thái Lan

Thái Lan - Quốc gia nằm ở Đông Nam Á, không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt đẹp, ẩm thực đa dạng, hoạt động vui chơi giải trí sôi động mà còn được biết đến là quê hương của hệ thống chùa chiền nguy nga cùng những nụ cười thân thiện làm say lòng người. Du lịch Thái Lan để tận hưởng những cảm xúc thật ấn tượng tại “đất nước chùa vàng”. Một số địa danh không thể bỏ lỡ như Viếng Chùa Phật Ngọc (Wat Phra Kaew), lễ hội Songkran, kinh đô cổ Ayutthaya…và các bờ biển xanh biếc nổi tiếng.
Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm tour golf Thái Lan đầy hấp dẫn trong mùa thu này.

X