Tour golf – Trải nghiệm các sân golf ở Perth, Australia

09/08/18 11:08:16 Lượt xem: 82

Nếu như có dịp đến với thành phố xinh đẹp Perth, các du khách đừng quên chương trình tour golf qua các sân golf Perth. Đó đều là những sân golf hấp dẫn với phong cảnh hữu tình cũng các trải nghiệm chơi golf tuyệt đẹp.

Một số sân golf hấp dẫn trong chương trình tour golf

Sân Joondalup golf course 

Có ít các sân golf trên thế giới mang đến khung cảnh độc đáo, xinh đẹp như Joondalup golf course với 27 lỗ golf. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Robert Trent Jones năm 1985, sân golf Joondalup với thiết kế thách thức, đầy hứa hẹn cùng sự đa dạng trong thiết kế sân. Chỉ cách trung tâm thành phố 30 km và chưa đầy 1h từ sân bay Perth sân thực sự là 1 điểm đến tuyệt vời cho các golf thủ chơi golf Perth.Sân golf nơi đây với các hàng cây bụi, cắt ngang qua các mỏ đá vôi và những hồ nước đẹp như tranh vẽ, mang đến sự bất ngờ và thú vị cho mỗi vòng đấu với các vách đá vôi và khu vực đường chính mang phong cách bên biển, cùng những làn gió tự nhiên từ đai dương, chắc chắn sẽ níu chân du khách tới tham gia tour golf Perth. 

Sân The Links Kenedy Bay 

-    Nhà thiết kế: Michael Coate, Roger Mackay và Ian Baker-Finch
-    Số lỗ golf: 18 lỗ
-    Năm thành lập: 1998
-    Vị trí: Cách thành phố Perth 55 km
-    Khoảng cách: 1h lái xe từ sân bay PerthKenedy Bay được xem là một trong những sân golf Perth bên biển tốt nhất của Australia, tọa lạc trên một khu vực tự nhiên có phần mấp mô, được bao phủ bởi các cây bụi, các đụn đất ven biển. Tuy nhiên, giống với những sân golf họ hàng ở Anh, người chơi sẽ không nhìn thấy được nhiều cảnh biển từ sân golf. Mở đầu với chín lỗ golf phía sau, cảnh biển Ấn Độ Dương chỉ kéo dài không quá 100 m, và chỉ xuất hiện ở lỗ golf số 13 par 5. Mặc dù vây, Kenedy Bay sẽ có tất cả các yếu tố mà người chơi mong đợi ở một sân golf biển. Khu vực đất với chiều dài phù hợp cho cả những cú đánh xa, với một chuỗi 115 bẫy cát,  hầu hết sẽ kiểm tra các cú đánh thẳng của người chơi. Khu vực gạt bóng rộng lớn, mấp mô, luôn được bảo vệ bởi các chướng ngại nước. Các lỗ golf thách thức trên sân bao gồm lỗ golf số 4 par 5, số 5 par 4, và số 16 par 3. Sân golf vịnh Kenedy với thiế kế chuẩn, rộng lớn, cùng với đó là cuộc sống của ác loài động vật hoang dã, trong đó không thể thiếu những chú Kangaroos tinh nghịch. Đây thực sự là một sân golf không thể bỏ qua trong chương trình tour golf của bạn.

X