Tour golf – trào lưu mới dành cho các golf thủ

31/07/18 11:07:41 Lượt xem: 36

Tour golf không còn xa lạ với các golf thủ trong những năm gần đây. Xã hội càng phát triển và nhu cầu con người càng tăng cao thì những chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf càng phổ biến với các golf thủ Việt Nam. Đặc biệt là các tour golf Đông Nam Á, bởi khoảng cách gần và trở ngại ít về văn hóa. Hãy cùng tham khảo một số sân golf Đông Nam Á tuyệt đẹp và rất thích hợp vào cuối tuần cho các golf thủ.

Một số sân golf Đông Nam Á hấp dẫn

Sân Kota Permai Golf & Country Club (KualaLumpur – Malaysia)

Đây là sân golf có sức hút rất lớn khiến bạn phải quay trở lại trải nghiệm bởi sự độc đáo của cấu trúc sân golf. Cũng bởi vậy mà đây được mệnh danh là sân tốt nhất trong khu vực. Mỗi lần chơi ở Kota Permai các golf thủ như bước vào một cuộc phiêu lưu với nhiều thử thách nhưng cũng vô vàn những điều thú vị. Sân được thiết kế bởi Ross Waston với 18 lỗ golf tuyệt đẹp vào năm 1998. Không chỉ có thiết kế ấn tượng đây còn là sân golf có vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ cách trung tâm 26km và sân bay quốc tế chưa đến 1h lái xe. 
Không hổ danh là sân golf xuất sắc về mặt chiến thuật bởi có những bẫy nước, bẫy cát đan xen giữa các lỗ golf. Các đường chính được sử dụng cỏ zoysia là loại rất đẹp và mượt tạo nên những pha bóng ấn tượng. Do vậy, đây chắc chắn là điểm đến thú vị cho các golf thủ chơi golf Đông Nam Á.

Sân New Kuta Golf club (Bali – Indonesia)

Sân golf New Kuta được thiết kế bởi David Dale & Kevin Ramsey , với 18 lỗ vào năm 2007.  Đây là là một sân đầu tiên ở Indonesia được thiết kế theo kiểu sân golf kết hợp. Bởi sự linh hoạt trong cách thiết kế, sân thu hút mọi cấp độ người chơi từ thấp đến cao. Sự đa dạng giúp các golf thủ có những trải nghiệm thú vị trong khi chơi và ấn tượng trong từng đường bóng. 
Đây là sân golf được xây dựng nằm giữa những vách đá cao nên các golf thủ sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Ấn Độ Dương vô cùng đẹp. Đường bóng chính với lớp cỏ tươi và rất mới, những bẫy cát xuất hiện sẽ tạo độ khó khiến cuộc chơi them phần thú vị. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến các golf thủ không thể bỏ qua ở Đông Nam Á

Sân The Riviera Golf Club (Manila – Philippin)

Riviera có tổng 36 lỗ chia làm 2 sân nằm trong top các sân golf nổi bật nhất tại châu Á. Nằm tại vị trí đắc địa, ngay giữa vùng đất đẹp tuyệt vời của Silang, Cavite, câu lạc bộ golf Riviera là một sân golf lí tưởng dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi và trình độ. Nơi đây không chỉ mang vẻ đẹp thiên nhiên làm say đắm lòng người mà còn là một sân golf mơ ước của bất kì tay chơi nào. Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất, có hệ thống thoát nước và tưới tiêu tốt nhất nên bề mặt sân tại Riviera luôn hoàn hảo dưới mọi điều kiện thời tiết. Sân golf này luôn hứa hẹn sẽ đem đến cho tất cả những người mới chơi lẫn các golf thủ lão luyện những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với cảnh quan đẹp đây sẽ là điểm đến cho các chương trình tour golf hấp dẫn.

Hãy liên hệ với Tourgolf.vn để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hotline: 0988 340 205

X