Trải Nghiệm 3 Sân Golf Tuyệt Đẹp Tại Hy Lạp

03/10/19 03:10:25 Lượt xem: 35

Bạn đã từng nghe đến những kiệt tác để đời của người Hy Lạp cổ đại như Acroplis, Parthenon, Erechtheum,… Hy Lạp là một quốc gia thuộc khu vực châu Âu, ở phía bán đảo Balken. Nơi đây được mệnh danh là cái nôi của nền văn minh thời cổ đại với những công trình kiến trúc độc đáo, vẫn giữ nguyên vẹn nét đẹp trường tồn qua thời gian.

Đến với mảnh đất Hy Lạp, golfer đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những sân golf đẳng cấp, chất lượng. Khám phá ngay 3 sân golf đẹp tại Hy Lạp cùng tourgolf.vn ngay nhé!

COSTA NAVARINO GOLF (CÂU LẠC BỘ GOLF COSTA NAVARINO)

•    Nhà thiết kế: sân Bay: Robert Trent Jones, sân Dunes: Bernhard Langer hợp tác với công ty thiết kế golf Châu Âu.
•    Số lỗ golf: 36 lỗ, mỗi sân golf 18 lỗ
•    Năm thành lập: 2010
•    Vị trí: Cách thành phố Kalamata 58 km về phía Tây
•    Khoảng cách: 1h lái xe từ sân bay quốc tế Kalamata


  Khu nghỉ dưỡng Westin với hai sân golf Dunes course và sân Bay Course độc đáo, mang lại những trải nghiệm chơi golf thú vị cho người chơi. Sân golf Dunes 18 lỗ  bên bờ biển được thiết kế bởi cựu vô địch US Masters Champion 2 lần và đội trưởng Ryder Cup – Bernhard Langer kết hợp với công ty thiết kế  golf Châu Âu (European Golf Design).  Sân golf có địa hình đa dạng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông và biển, kết hợp với một số đặc điểm nổi bật theo phong cách sân golf trong những khu vực gần biển, với những đụn cát cao chia cắt một số lỗ liền kề với bãi biển vàng ngọc. Một số lỗ golf len lỏi trong rừng ô-liu và rừng cây ăn quả trong khi một số lỗ gôn khác chạy dọc theo con sông nhỏ quanh co. Sân golf Bay course là sân gôn 18 lỗ, par 71, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Robert Trent Jones II, mang đến những trải nghiệm thú vị và những thách thức cho các golf thủ ở mọi cấp độ. Chiều dài sân golf 5760 mét từ khu vực xuất phát mang đến khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cho những người chơi.


THE CRETE GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ THE CRETE)

•    Nhà thiết kế: Robert (Bob) Hunt
•    Số lỗ golf: 18 lỗ
•    Năm thành lập: 2003
•    Vị trí: Cách thành phố Heraklion (thủ phủ của đảo Crete) 36 km
•    Khoảng cách: 25 phút từ sân bay quốc tế Heraklion


Câu lạc bộ golf Crete ở Hersonissos với một sân golf 18  lỗ gôn được chính thức  thiết kế vào năm 2003 bởi kiến trúc sư sân golf Bob Hunt. Câu lạc bộ golf nằm trong một khu vực không chỉ mang tính chiến thuật mà còn vô cùng xinh đẹp, cách sân bay quốc tế Heraklion chỉ 15 phút. Với kết hợp của 3 yếu tố chính là phong cảnh, khí hậu và các tiện nghi vô cùng hiện đại, chứng minh cho người chơi thấy được sức hấp dẫn không thể chối từ của sân golf. Bên cạnh đó,  các kiến trúc sư đã rất nỗ lực để bảo vệ môi trường, làm cho sân gôn thân thiện với hệ sinh thái, với hệ thống thoát nước tiên tiến, khu vực hoang dã rộng lớn. Sân golf thực sự là bài kiểm tra mọi khía cạnh của người chơi. Tuy nhiên điểm mọi người ấn tượng với sân golf này chính là lỗ gôn thứ 6- lỗ gôn nổi bật trên sân golf mang lại cho người chơi cảm giác tự dovà yên bình, tiếp đến lỗ gôn thứ 11, mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra núi Lasithi và miền quê Cretan độc đáo.


OLIVE GROVE GOLF COURSE (SÂN GOLF OLIVE GROVE)

•    Nhà thiết kế: Geoffrey S. Cornish và William G. Robinson
•    Số lỗ golf: 18 lỗ
•    Năm thành lập: 2003
•    Vị trí: Cách Neos Marmaras khoảng 3 km và cách thành phố Thessaloniki khoảng 120km
•    Khoảng cách: 1h40 phút từ sân bay quốc tế Thessaloniki


Sân golf (Olive Grove) là sân golf đầu tiên ở phía Bắc Hy Lạp và tổ chức các giải vô địch cấp quốc tế hàng đầu. Sân golf 18 lỗ ban đầu được thiết kế bởi Geoffrey S. Cornish và William G. Robinson và được cải tạo mới vào năm 2003 bởi kiến trúc sư Roy Mc Ray. Sân golf với đặc tính với tính năng nổi bật là “thiết kế lãng mạn “ và được công nhận rộng rãi bởi các golf thủ  đã từng chơi tại sân golf. Sân golf được thiết kế để tất cả mọi người chơi đều cảm thấy thú vị. Các chướng ngại nước và các bẫy cát đầy chiến thuật làm các golf thủ khó khăn mỗi lần phải thực hiện các cú đánh, đồng thời người chơi cũng tận hưởng khung cảnh thiên nhiên ở từng thời điểm. Người chơi có thể ngắm nhìn ngọn núi Itamos và Meliton, những vườn nho Porto Carras ở giữa, Villa Galini, biển, ngôi làng bên bờ biển Neos Marmaras,  thiên nhiên tuyệt đẹp và vẻ đẹp vô song của Porto Carras.

X