Trải nghiệm các sân golf Chiang Mai đầy hấp dẫn

04/10/18 05:10:33 Lượt xem: 46

Các sân golf Thái Lan luôn là địa điểm thu hút các golf thủ trên toàn thế giới. Ngoài các sân golf ở Bangkok, Pattaya, Phuket còn có một Chiang Mai yên bình. Nơi đây là nơi thích hợp để trải nghiệm chuyến du lịch golf đáng nhớ nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài sân golf Chiang Mai nổi bật nhé.

Các sân golf Chiang Mai không thể bỏ lỡ

ALPINE GOLF RESORT CHIANG MAI (CÂU LẠC BỘ CHIANG MAI)

Khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf Alpine – Chiang Mai với sân golf 27 lỗ được chia làm 3 sân: Sân A – 3.830 yard, Sân B-3.712 yard và sân C – 3.702 yard được thiết kế bởi Ron M Garl  - nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đạt giải thưởng sáng tạo xuất sắc nhất năm 2007 (The Best Renovate Award 200) và nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu Thái Lan Pirapon Nanatra nhằm đảm bảo sự thử thách và thú vị với các lỗ golf khó và dễ được kết hợp một cách hoàn hảo.
Sân golf Alpine – khu nghỉ dưỡng golf Alpine được bao quanh bởi các ngọn núi trên diện tích đất rộng hơn 700 rai đầy cảnh đẹp tự nhiên nằm giữa các thung lũng, được tạo nên từ cánh đồng lúa với bố trí thử thách và độc đáo ở Thái Lan. Đây là sân golf Chiang Mai hoàn hảo cho golf thủ yêu cầu vòng golf thú vị, thử thách và gần gũi với thiên nhiên với chất lượng đạt chuẩn mực quốc tế.

MAE JO GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF MAE JO)

Cách trung tâm thành phố Chiang Mai khoảng 20 phút, khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf Mae Jo được đặc biệt dành riêng cho người chơi mang đến những trải nghiệm chơi golf thú vị. Sân golf 18 lỗ par 72 được đặt trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp với địa hình tự nhiên và cảnh vật tuyệt vời xung quanh.
Sân golf Chiang Mai này được thiết kế dựa trên tối đa hóa sự an toàn, cùng các cú đánh nguy hiểm mang về những phần thưởng xứng đáng, phù hợp cho cả golf thủ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Mỗi lỗ golf là một thiết kế đặc biệt, mang lại những trải nghiệm gôn khác nhau. Dọc theo các đường chính (fairway) là các cây ăn quả, như nhãn, vả, cam, quýt,…người chơi không chỉ được ngắm cảnh mà còn được nếm thử hương vị thơm ngon của các loại trái cây này. Vì vậy, thoát khỏi cuộc sống thành phố bận rộn của bạn và trải nghiệm kỳ nghỉ chơi gôn đáng nhớ của bạn tại Câu lạc bộ golf Mae Jo.

Du lịch golf các sân golf Chiang Mai 5 ngày 4 đêm

Tour golf Chang Mai 5 ngày 4 đêm của du lịch AT Travel sẽ mang đến đầy đủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất khiến bạn không thể bỏ qua, như là những ngôi đền nổi tiếng, những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và những món ăn hấp dẫn với hương vị đặc trưng riêng…cũng như các sân Golf không thể bỏ lỡ như Mae Jo Golf Club, đặc biệt là Highlands Golf Club 5* và Alpine Golf Resort 5*
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X