Trải Nghiệm Chơi Golf Cao Cấp Tại Cullinan Links Golf Club Belek

07/08/24 04:08:36 Lượt xem: 13

Cullinan Links Golf Club, một sân golf tuyệt vời nằm ở trung tâm Belek, Antalya, là thiên đường cho những người yêu thích golf. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chơi golf bên khung cảnh biển Địa Trung Hải thơ mộng, cùng với âm thanh êm đềm từ sông Besgoz và dãy núi Taurus. Tại Cullinan Links Golf Club, golf không chỉ là một trò chơi, mà còn là một trải nghiệm đẳng cấp vượt trội.

Tổng quan về sân Cullinan Links Golf Club

Được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của European Golf Design, công ty thiết kế chính thức của European Tour, Cullinan Links tự hào sở hữu sân golf 36 hố rộng lớn. Kiệt tác golf này trải rộng trên 110 hecta, nằm ở điểm cực tây của bờ biển Belek, gần nơi sông Besgoz đổ ra Địa Trung Hải, dự án là một trong số rất ít (cùng với Lykia Links ở đầu kia của dải golf) có các hố golf thực sự tiếp giáp với bờ biển, mang đến tầm nhìn ra Địa Trung Hải.

Cullinan Links Golf Club có tầm nhìn ra biển Địa Trung Hải

Đáng chú ý, chín trong số những hố golf này được tắm trong ánh sáng dịu nhẹ của đèn floodlight, hoàn hảo cho những người tìm kiếm sự yên bình trong những buổi chơi golf hoàng hôn. 

Cullinan Links Golf Club có thể chơi cả ngày lẫn đêm nhờ hệ thống đèn floodlight

Trước năm 2021, Cullinan Links Golf Club từng có tên là Titanic (trong khi vẫn vận hành ba sân 9 lỗ gốc được gọi là River, Mediterranean và Forest). Nhưng ngày nay sân chỉ còn 2 sân Aspendos và Olympos. 

Thiết kế sân Cullinan Links Golf Club

Cullinan Links Golf Club được xây dựng trên khu vực rộng lớn và trải dài với các tee cao, green và cây thông. Mỗi lỗ có đặc điểm chơi riêng và cảnh quan thiên nhiên khó quên. Dưới đây là thông tin chi tiết về sân golf:

  • Quy mô sân golf: 1.100.000 m², 110 hecta

  • Giờ mở cửa: Giờ mùa hè: 07:00 – 19:00; Giờ mùa đông: 08:00 – 18:00;Tour golf F&B trọn gói chỉ áp dụng cho phí sân golf trong mùa đông.

  • Loại cỏ: Paspalum vào mùa hè, Poa và lolium perenne vào mùa đông.

  • Kích thước: Điểm đỗ miễn phí được đo bắt đầu từ green. Diện tích green trung bình là 600 m².

  • Kích thước Tee: Trung bình 250 m² (Trắng – Vàng – Đỏ)

  • Bunker:  Tổng cộng 119 – Fairway Bunker 42, Green Bunker 77

  • Hồ: Tổng cộng 10 hồ

  • Sông: Sông Beşgöz

  • Sân tập golf: Tổng cộng có 5 sân – 1 sân rộng 1042 m² (18 lỗ), 4 sân rộng trung bình 500 m² (9 lỗ)

  • Sân tập đánh bóng: Tổng cộng có 2 sân tập đánh bóng – 735 m² và 432 m²

  • Xe Golf Buggy: Tổng cộng 100

  • Xe đẩy: tổng cộng 300

  • Proshop: Có

  • Golf Academy: Bài học dành cho mọi cấp độ do các chuyên gia PGA tổ chức

  • Handicap: 36 đối với nam, 44 đối với nữ

Việc xây dựng một khách sạn mới bên bờ biển vào năm 2020 đã ảnh hưởng đến một số hố golf cũ nên đơn vị điều hành sân golf quyết định di chuyển những hố này và xây dựng thêm chín hố mới. Hai sân 18 lỗ ban đầu được gọi là Black và Red nhưng cuối cùng lại được đặt tên là Aspendos và Olympos.

Sân Olympos với tầm nhìn xa ra núi Taurus

Sân Aspendos 

Thiết kế mới giữ lại nhiều hồ nước và các chướng ngại vật nước ban đầu nhưng hệ thống bunker được cải thiện và fairway rộng hơn bằng cỏ paspalum đã cải thiện đáng kể khả năng chơi golf.

Lưu ý: Thời gian bảo trì sân golf: Sân golf Cullinan Links mở cửa quanh năm do có 36 lỗ. Ngoài ra, việc gieo hạt giống được thực hiện theo từng lỗ 18 lỗ. 18 lỗ sẽ được mở trong khoảng thời gian từ 15 tháng 6 năm 2024 đến 06 tháng 10 năm 2024 (bao gồm). Không có đảm bảo nào về việc sẽ chơi trên sân golf nào, Sân Aspendos hay Sân Olympos. Xe điện Golf chỉ được phép sử dụng trên đường dành cho xe điện trong thời gian bảo trì và sau thời gian gieo hạt giống. 

Tận hưởng tour golf cao cấp tại Cullinan Links Golf Club

Trong chuyến tour golf tới Thổ Nhĩ Kỳ, bạn đừng bỏ qua Belek, nơi được mệnh danh là thiên đường của đất nước xinh đẹp này. Chỉ cách Antalya và sân bay quốc tế 20 phút, Belek là một kho tàng về những kỳ quan lịch sử và thiên nhiên. Đây là một nơi trú ẩn cho đa dạng sinh học, nơi sinh sống của 109 loài chim và 29 loài thực vật độc đáo. Khu vực này cũng là nơi làm tổ của loài rùa biển Caretta Caretta đáng yêu. Vì vậy, khi bạn di chuyển từ hố này sang hố khác tại Cullinan Links Golf Club, hãy chuẩn bị cho những bản serenade của tiếng chim hót và cơ hội gặp gỡ một con rùa đang thong dong qua đường.

Cullinan được mệnh danh là thiên đường chim với 109 loài sinh sống

Với sân thượng mang đến tầm nhìn toàn cảnh môi trường tự nhiên, nhà hàng mang đến những hương vị tinh tế của ẩm thực thế giới và quầy bar, việc dành thời gian tại Club House sẽ đưa niềm vui chơi golf của bạn lên một tầm cao mới.

Clubhouse tại Cullinan Links

 Các nhà hàng cao cấp tại Clubhouse Cullinan Links

Câu lạc bộ mở rộng lời mời đến Học viện Golf của mình, nơi các huấn luyện viên chuyên nghiệp được chứng nhận bởi PGA cung cấp các bài học golf đẳng cấp thế giới. Cho dù bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về những điều cơ bản hay một golfer dày dạn muốn mài giũa kỹ năng của mình, học viện cung cấp một loạt các dịch vụ huấn luyện, bài học riêng và các giải đấu hấp dẫn. Những người yêu thích golf trẻ tuổi cũng được ưu đãi với mức giảm giá hào phóng dành cho những người dưới 16 tuổi.

Khu vực tập phát bóng tại Cullinan Links Golf Club

Theo quy định địa phương, Cullinan Links duy trì một cách tiếp cận cổ điển nhưng toàn diện. Nam giới phải có handicap 36, trong khi phụ nữ được yêu cầu giữ handicap 44. Sân golf được đánh dấu cẩn thận với các cọc khoảng cách, cung cấp một loạt các tee phù hợp với trình độ kỹ năng của bạn. Và hãy nhớ, trang phục phù hợp luôn là điều cần thiết, đảm bảo bạn thể hiện tinh túy của golf khi chinh phục green.

Tại sao lại hài lòng với một tour golf bình thường trong khi bạn có thể bắt đầu một cuộc phiêu lưu vừa giàu có vừa phấn khích? Đặt chỗ của bạn tại Cullinan Links Golf Club ngay hôm nay và đưa hành trình chơi golf của bạn lên một tầm cao mới.

Bạn đã sẵn sàng đặt chỗ chưa? Liên hệ tới hotline 0913 201 685/094 164 1155 để khám phá những kỳ nghỉ chơi golf hấp dẫn của AT Travel ở Thổ Nhĩ Kỳ và trải nghiệm kỳ nghỉ của bạn trên những fairway xanh mướt!

X