Trải nghiệm chơi golf đầy bất ngờ: Lạc đà làm caddie

28/06/24 11:06:44 Lượt xem: 7

 

 

Llama caddies? Lạc đà làm caddies! Thật sự là như vậy, không cần phải nói gì thêm nữa. Hãy cùng tìm hiểu ngay thôi. 

Câu lạc bộ golf Sherwood Forest ở Brevard, Bắc Carolina, đã giới thiệu một “kiểu caddie mới” khá độc đáo từ một thời gian trước. theo Axios,” các hoạt động giải trí liên quan đến lạc đà đang ngày càng phổ biến.” Những “người khuân vác” đặc biệt này nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Có khoảng 30 chú lạc đà tại sân golf này đã được huấn luyện để mang vác túi gậy cho các người chơi. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đáng yêu. Những caddie này không cần tiền mặt, chúng chỉ cần một ít nước và “một lắm rau xanh ngon lành”. 

Lịch sử cho thấy, lạc đà thường được sử dụng để mang vác những đồ nặng và chúng có thể mang từ 70 - 120 pound. Những con lạc đà tại Sherwood Forest đến từ vùng núi Andes ở Peru, Bolivia và Chile, chúng được biết đến là những “người đi bộ dễ dàng”, không làm hỏng cỏ mà chúng đi qua. 

Lời khuyên: Nhanh tay đặt chỗ để trải nghiệm vòng golf độc đáo cùng những chú lạc đà đáng yêu này nhé!

Lạc đà làm caddie đã xuất hiện từ những năm đầu từ thập niên 1990 khi Talamore Golf Resort ở Southern Pines sử dụng ý tưởng này để tạo sự chú ý đối với sân golf do Rees Jones thiết kế mới mở. Ý tưởng này đã được công chúng đón nhận và hiện nay đã được sao chép bởi Mark English - một golf thủ và là một chủ trang trại lạc đà gần đó. Người này đã đưa ra ý tưởng caddie lạc đà đến Brian Lautenschlager, chuyên gia sân golf tại câu lạc bộ Sherwood. 

Mỗi golfer sẽ được phân cho một chú lạc đà riêng cùng với một người dẫn đường chuyên nghiệp cho mỗi nhóm bốn người. Liệu đây có thể là tương lai của golf không? Có lẽ đến lúc mọi người caddie nên quay trở lại trường đại học để học một bằng cử nhân khoa học động vật. Trò chơi luôn được làm mới và bạn không muốn bị tụt lại.

Để cập nhật thêm những tin tức thú vị về golf hay các tour golf đầy hấp dẫn, bạn có thể truy cập website: https://tourgolf.vn/

X