Trải nghiệm chuyến du lịch golf Bangkok đáng nhớ

27/09/18 04:09:07 Lượt xem: 21

Từ trước đến nay Thái Lan luôn thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn cả châu Á. Ở đây du lịch golf cũng phát triển với các tour golf hấp dẫn ngày càng nhiều. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch golf ở Thái Lan thì Bangkok chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Dưới đây là một vài sân golf sẽ làm chuyến du lịch golf Bangkok của bạn thêm hoàn thiện.

Các sân golf cần trải nghiệm trong chuyến du lịch golf Bangkok

CASCATA GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF CASCATA)

Sân golf Cascata được thiết kế độc đáo, là một thiên đường cho những người yêu thích golf. Thiết kế 18 lỗ với các cây xanh trưởng thành, với không gian phổ biến là không gian rộng mở với sự bảo vệ của các cơn gió- một yếu tố chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng cho người chơi. Chín lỗ golf đầu tiên dài hơn mang đến cho những chướng ngại nước cho người chơi, lỗ golf mở đầu là một lỗ golf uốn cong par 4, và sau đó là một lỗ gôn par 3 được bảo vệ bởi các bẫy nước.


Với địa hình tương đối bằng phẳng, rộng mở, các bẫy cát và bẫy nước không còn là thách thức lớn, người chơi sẽ dần quen với độ rộng của khu vực đường chính (fairway) và khu vực gạt bóng (green) dài. Đây thực sự là một trải nghiệm thử thách dành tặng các golf thủ.

CHUAN CHUEN GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF CHUAN CHUEN)

Câu lạc bộ Chuan Chuen cách trung tâm thành phố Bangkok chỉ 25 phút, mang đến những trải nghiệm chơi golf thú vị tại vùng nông thôn. Sân golf 18 lỗ xinh đẹp này mang đến những giá trị đặc biệt của một sân golf trong thành phố. Các chướng ngại nước xuất hiện ở hầu hết các lỗ golf, mặc dù có rất nhiều cây xanh làm cho bạn có cảm giác như đang chơi ở một sân golf trong rừng cây.


Khu vực đường chính khá tốt tuy nhiên vẫn có những cú đánh lầm lạc có thể kết thúc tại các bụi lau hay các bẫy nước. Bên cạnh đó, sân golf còn có nhiều lỗ golf uốn cong, với đường đánh đến khu vực gạt bóng (green) khá chật hẹp. Lỗ golf phổ biến tại đây là một lỗ gôn thứ 6 par 3 với chiều dài 173 yards nơi tốc độ của gió có thể mang đến sự thay đổi cho các cú đánh của bạn. Sân golf Chuan Chuen mang đến những trải nghiệm chơi thú vị và luôn nhận được các đánh giá tốt từ người chơi.

GREEN VALLEY COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF GREEN VALLEY)

Sân golf của câu lạc bộ Green Valley được thiết kế bởi kiến trúc sư Robert Trent Jones trên một địa hình tương đối bằng phẳng, đây là một sân golf phổ biến tại Bangkok đặc biệt là những golf thủ đến từ Nhật Bản. Những cây xanh nhỏ cùng các mô đất gợn sóng tạo nên các đường viền thú vị cho sân golf, và các chướng ngại nước bảo vệ ở hầu hết các lỗ golf (một hình thức không phổ biến tại các sân golf ở Thái Lan).


Khu vực gạt bóng (green) rộng mở tuy nhiên khá mấp mô, thỉnh thoảng được bảo vệ bởi các bẫy cát. Người chơi sẽ rất thích thú khi được ngắm nhìn các mái chèo vòm gỗ được chạm khắc theo kiểu truyền thống, nơi thực sự là một thiên đường khi bạn muốn trốn tránh ánh nắng trưa. Ngoài ra, ở hầu hết các lỗ golf đều có rừng cọ và đa dạng các cây xanh. Các lỗ golf phía sau mang lại các thử thách mạnh hơn, với các khu vực mở hơn, tuy nhiên các chướng ngại nước có mặt ở hầu hết các lỗ golf, không riêng ở lỗ gôn thứ 17 par 3, nơi có một vài hồ nước nhỏ.

Trải nghiệm chuyến du lịch golf Bangkok

Thái Lan là một trong những quốc gia ẩn chứa nhiều điều kỳ thú cho những ai đam mê khám phá. Khi tới Thái Lan quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng cùng với những con người vui vẻ thân thiện mà còn có cơ hội trải nghiệm những sân Golf nổi tiếng Châu Á. Với hơn 200 sân Golf nằm rải rác trên khắp đất nước từ Bangkok, Phuket, Pattaya,...nơi đây thực sự là một thiên đường cho những người yêu Golf cũng như du lịch, khám phá.
Du lịch AT Travel xin giới thiêu tour golf Bangkok 4 ngày 3 đêm đầy hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X