Trải nghiệm chuyến du lịch golf Chiang Mai đáng nhớ

17/10/18 04:10:57 Lượt xem: 26

Là trung tâm du lịch ở miền Bắc Thái Lan, Chiang Mai không chỉ là một điểm đến thu hút du khách nhờ khung cảnh thiên nhiên yên bình với nhiều ngôi đền cổ kính mà còn thu hút bởi các sân golf đẹp nhất Thái Lan. Dưới đây là một chuyến du lịch golf Chiang Mai mà các tay golf không thể bỏ lỡ.

Sân golf trong chuyến du lịch golf Chiang Mai

Cách trung tâm thành phố Chiang Mai khoảng 20 phút, khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf Mae Jo được đặc biệt dành riêng cho người chơi mang đến những trải nghiệm chơi golf thú vị. Sân golf 18 lỗ par 72 được đặt trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp với địa hình tự nhiên và cảnh vật tuyệt vời xung quanh.
 Sân golf được thiết kế dựa trên tối đa hóa sự an toàn, cùng các cú đánh nguy hiểm mang về những phần thưởng xứng đáng, phù hợp cho cả golf thủ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Mỗi lỗ golf là một thiết kế đặc biệt, mang lại những trải nghiệm gôn khác nhau. Dọc theo các đường chính (fairway) là các cây ăn quả, như nhãn, vả, cam, quýt,…người chơi không chỉ được ngắm cảnh mà còn được nếm thử hương vị thơm ngon của các loại trái cây này. Vì vậy, thoát khỏi cuộc sống thành phố bận rộn của bạn và trải nghiệm kỳ nghỉ chơi gôn đáng nhớ của bạn tại sân golf Chiang Mai này.


Ngoài ra trong chuyến du lịch golf Chiang Mai golf thủ còn được trải nghiệm các sân golf 5* Alpine Golf Club và sân golf Chiang Mai Highlands Golf Club.

Du lịch golf Chiang Mai 5 ngày 4 đêm    

Chuyến du lịch golf Chang Mai 5 ngày 4 đêm của du lịch AT Travel sẽ mang đến đầy đủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất khiến bạn không thể bỏ qua, như là những ngôi đền nổi tiếng, những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và những món ăn hấp dẫn với hương vị đặc trưng riêng…cũng như các sân Golf không thể bỏ lỡ như Mae Jo Golf Club, đặc biệt là Highlands Golf Club 5* và Alpine Golf Resort 5*
NGÀY 01: HÀ NỘI - CHIANG MAI
Quý khách đến Chiang Mai, xe đón và đưa đoàn về khách sạn nhận phòng. Dịch vụ xe đưa khách đi ăn tối.
Nghỉ đêm tại Chiang Mai.
NGÀY 02: CHƠI GOLF
Ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa đoàn đi chơi golf tại câu lạc bộ golf Alpine Golf Club 5*. Sau khi chơi golf,  xe đưa đoàn về khách sạn. Dịch vụ xe đưa khách đi ăn tối.
Nghỉ đêm tại Chiang Mai.


NGÀY 03: CHƠI GOLF
Ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa đoàn đi chơi golf tại câu lạc bộ golf Highland Chiang Mai golf club 5*. Sau khi chơi golf, xe đưa khách về khách sạn. Dịch vụ xe đưa khách đi ăn tối.
Nghỉ đêm tại Chiang Mai.
NGÀY 04: CHƠI GOLF
Ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa đoàn đi chơi golf tại câu lạc bộ golf Mae Jo golf club 4*. Sau khi chơi golf, xe đưa đoàn về khách sạn. Dịch vụ xe đưa khách đi ăn tối.
Nghỉ đêm tại Chiang Mai.
NGÀY 05: CHIANG MAI - HÀ NỘI
Ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục cho chuyến bay về Hà Nội. Kết thúc chương trình!
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X