Trải nghiệm chuyến du lịch golf Phuket đáng nhớ

15/10/18 02:10:27 Lượt xem: 30

Nói đến du lịch golf ở Đông Nam Á người ta sẽ nghĩ ngay đến ngay Thái Lan – xứ sở của chùa vàng. Cụ thể hơn là du lịch golf Phuket với cảnh sắc nên thơ, biển cả xanh ngắt và những sân golf hàng đầu Thái Lan sẽ mang đến cho các golf thủ những phút giây tuyệt vời nhất.

Du lịch golf Phuket đi như thế nào?

 

Phuket là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Nam đất nước Thái Lan. Nơi đây khá gần với thủ đô Bangkok và là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích. Cảnh sắc nên thơ, biển cả xanh ngắt và những hoạt động giải trí hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây tuyệt vời. Không chỉ có du lịch, nơi đây còn có các sân golf nổi tiếng phải kể đến như sân Mission Hills Phuket, Laguna Phuket, Red Mountain 5*,…

 
Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ thủ đô Hà Nội đến Phuket, trong đó ba hãng: Thai Lion Air, Bangkok Airways và Vietnam Airlines cung cấp giá vé rẻ nhất. Bạn đi từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh bay tới Bangkok, sau đó di chuyển tới Phuket bằng máy bay hoặc xe khách để tận hưởng chuyến du lịch golf Phuket của bạn.

Chi tiết chuyến du lịch golf Phuket 5 ngày 4 đêm 

 

Du lịch AT Travel xin được giới thiệu tour golf 5 ngày 4 đêm tại Phuket. Phuket nổi tiếng với những bãi cát trắng rộng lớn và làn nước trong xanh sẽ khiến bạn bị mê hoăc ngay khi đến đây. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ không thể bỏ qua hệ thống các sân Golf với cảnh sắc tuyệt vời kết hợp với nhà thiết kế sân golf tài tình sẽ khiến các golf thủ thăng hoa trong các vòng golf.
NGÀY 01: HÀ NỘI - PHUKET
Khách đến Phuket, xe đón và đưa đoàn về khách sạn nhận phòng. Nghỉ đêm tại Phuket.
NGÀY 02: CHƠI GOLF
Ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa đoàn đi chơi golf tại câu lạc bộ golf Mission Hills Phuket golf club 4*. Sau khi chơi golf,  xe đưa đoàn về khách sạn. Nghỉ đêm tại Phuket.
NGÀY 03: CHƠI GOLF
Ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa đoàn đi chơi golf tại câu lạc bộ golf Languna golf club 4*. Sau khi chơi golf, xe đưa khách về khách sạn. Nghỉ đêm tại Phuket.
NGÀY 04: CHƠI GOLF
Ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa đoàn đi chơi golf tại câu lạc bộ golf Red Mountain golf club 5*. Sau khi chơi golf, xe đưa đoàn về khách sạn. Nghỉ đêm tại Phuket.
NGÀY 05: PHUKET - HÀ NỘI
Ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục cho chuyến bay về Hà Nội. Kết thúc chương trình!
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn hoặc tourgolf.vn

X