Trải nghiệm chuyến du lịch golf Singapore hấp dẫn trong mùa thu này

01/10/18 02:10:18 Lượt xem: 17

Nếu bạn còn đang chần chừ chưa tìm được địa điểm thích hợp cho việc chơi golf quanh khu vực Đông Nam Á thì Singapore chính là nơi lý tưởng nhất cho chuyến du lịch golf mùa thu này. Từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm nơi đây diễn ra rất nhiều lễ hội, các golf thủ có thể vừa chơi golf vừa thưởng thức chúng trong chuyến du lịch golf Singapore của mình. 

Các sân golf nên trải nghiệm trong chuyến du lịch golf Singapore

SENTOSA GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF SENTOSA)

Câu lạc bộ golf Sentosa Serapong với thiết kế sân độc đáo với độ dài của sân, cũng như các bẫy cát đầy chiến thuật, khu vực gạt bóng được cải tạo lại, và các khu vực gạt bóng với các hàng cọ bố trí làm tăng thêm tính thách thức cho sân golf. Ở các lỗ golf đầu, địa hình sân bằng phẳng hơn, với các đường viền sân ở 9 lỗ golf đầu.


Chín lỗ golf phía sau mang đến cho người chơi cảnh kênh đào chật hẹp tách Sentosa từ đất liền Singapore với tòa nhà chọc trời Gateway, và trung tâm Thương mại Thế giới. Xuyên suốt sân golf là các cú đánh xuất phát hẹp và thách thức, đánh tới khu vực gạt bóng mấp mô, được bao bọc bởi các bẫy cát nối tiếp nhau. Khi đến với du lịch golf Singapore, bạn không thể bỏ lỡ Serapong – vừa thách thức, vừa huyền bí.

MARINA BAY GOLF COURSE ( SÂN GOLF VỊNH MARINA)

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nam Phi, sân golf vịnh Marina là một trong số ít những sân golf bên bờ biển nổi bật mà bạn có thể tìm thấy ở châu Á. Sân 18 lỗ  par 72 dài 6493m với 87 bẫy cát nguy hiểm và kịch tính với nhiều kích cỡ, độ sâu và chiều dài của lỗ cùng với những đường cong gợn sóng tạo ra những thách thức kéo dài hàng giờ và cả sự thích thú cho người chơi. Các lỗ ấn tượng tại sân bao gồm lỗ số 4 par 6 dài 651m và lỗ gôn 13 par 3 với thiết kế khu vực gạt bóng trên đảo.

Chuyến du lịch golf Singapore nên đi những đâu?

Đảo quốc Sư Tử Singapore, quốc gia nhỏ nhất của Đông Nam Á được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ tạo thành hình một viên kim cương. Đất nước Singapore nhỏ bé nhưng đa dạng về văn hóa, sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông thuận tiện, đường sá gọn gàng sạch đẹp.
Trong tháng 10, mở màn chính là lễ Hari Raya Haji – được hiểu là sự cầu nguyện của bất kỳ người dân Malaysia sùng bái đạo Hồi, các golf thủ có thể được thêm một trải nghiệm mới trong nét văn hóa riêng biệt của nơi đây. Hãy đến đây du lịch golf để trải nghiệm một tour golf trọn vẹn nhất trong mùa thu này.

Các bạn có thể tham khảo các tour golf hấp dẫn tại Singapore tại http://tourgolf.vn/vi/

X