Trải nghiệm cực đã với tour golf tại Đà Nẵng – Huế cùng AT Travel

27/04/22 11:04:48 Lượt xem: 12

Golf là một hoạt động du lịch phổ biến trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình những tour du lịch golf kết hợp tham quan nghỉ dưỡng ngày càng được nhiều người quan tâm. Đà Nẵng Golf Package 3N2Đ sẽ giúp bạn đạt được điều đó khi vừa được trải nghiệm chơi golf tại Bà Nà Hills Golf và Laguna Lang Co Golf vừa có cơ hội ghé thăm những điểm đến mới mẻ tại đây.

Bà Nà Hills Golf Club - Vẻ đẹp của núi rừng

Bà Nà Hills thường được ví như “Disneyland thu nhỏ” của Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta còn có thể nhắc đến một Bà Nà Hills Golf Club mang tầm cỡ quốc tế. Tọa lạc dưới chân núi Bà Nà hùng vĩ, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25 phút lái xe, sân golf Bà Nà Hills là hệ thống sân golf đầu tiên và cũng là duy nhất được chính tay chơi golf nổi tiếng thế giới Luke Donald thiết kế với tổng diện tích 165ha và chiều dài là 7.595 yard được mệnh danh là “Sân golf dài nhất Việt Nam”.

Thiết kế độc đáo của Bà Nà Hills Golf Club 

Bà Nà Hills Golf Club có tất cả 18 hố golf với par 72 tiêu chuẩn quốc tế. Không những thế, đến với sân golf này, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm đánh golf đêm với hệ thống chiếu sáng hiện đại, toàn diện vô cùng đẳng cấp. Sự đầu tư chỉnh chu này đã giúp Bà Nà Hills Golf Club được ghi nhận là sân golf tốt nhất Châu Á 4 năm liên tiếp 2017, 2018, 2019, 2020.

Bên cạnh đó, Bà Nà Hills Golf Club còn thể hiện được độ khó cũng như sức hấp dẫn của mình qua thiết kế 9 đường đầu dọc theo rừng cây, 9 đường hố còn lại thì trải dài theo các quả đồi. Những đường fairway biến đổi đa dạng nhờ độ nghiêng của địa hình và sự thay đổi độ cao liên tục khiến người chơi phải tập trung và huy động hết khả năng của mình để có những cú đánh thật chính xác. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi non và thảm thực vật tự nhiên đa dạng, phong phú đã khiến sân golf trở thành một địa điểm trải nghiệm thú vị mà bất cứ golf thủ nào cũng nên đến một lần.

Bà Nà Hills Golf Club còn có các khu tiện tích vô cùng hiện đại

Không chỉ có thiết kế độc đáo và độ khó thách thức các golfer, Bà Nà Hills Golf Club còn có các khu tiện tích vô cùng hiện đại dành cho các golfer như khối nhà câu lạc bộ được lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ Việt Nam, nhà hàng sang trọng nằm ngay cuối hố golf số 18 có tầm nhìn bao quát sân là nơi thích hợp để vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa chiêm ngưỡng những đường bóng ngoạn mục kết thúc vòng golf của các golfer.

Bà Nà Hills Golf Club còn có sân tập bao gồm 18 thảm tập có mái che, đèn chiếu sáng với các vùng luyện tập đánh, gạt bóng theo chuẩn quốc tế, 2 vòng dạy kỹ năng, khu tiếp bóng 8 hố cát và 5 vùng gạt bóng. Đặc biệt còn có các huấn luyện viên quốc tế luôn bên cạnh hỗ trợ golf thủ. Ngoài ra, cửa hàng dụng cụ tại Bà Nà Hills Golf Club còn cung cấp đa dạng quần áo thể thao, thiết bị cho bộ môn golf từ các thương hiệu nổi tiếng để phục vụ nhu cầu của các golfer bất kỳ lúc nào.

Sân golf Bà Nà Hills sẽ là một điểm thế thú vị với các golfer

Với vị trí đắc địa cùng dịch vụ tiện ích hoàn hảo, sân golf Bà Nà Hills chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi cũng như khách tham quan những trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị.

Sân Golf Laguna Lăng Cô – Điểm đến lý tưởng cho các golfer

Sân Golf Laguna hay còn được gọi với cái tên gần gũi hơn là sân golf Huế nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô được thiết kế bởi Nick Faldo – tuyển thủ golf chuyên nghiệp nổi tiếng của Anh. Sân golf chan hòa ánh nắng và gió biển của mảnh đất miền Trung này chỉ cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 1h di chuyển bằng ô tô và cách cố đô Huế 1h15 phút di chuyển. Chính vì thế, khi đã đến chơi golf tại Bà Nà Hills Golf Club thì bạn cũng nên thử trải nghiệm sân golf này ở Huế.

Toàn cảnh Sân Golf Laguna Lăng Cô

Sân Golf Laguna có diện tích 280 ha với 18 hố golf, 71 par và chính thức đi vào hoạt động hồi tháng 3 năm 2016. Sân golf được bao bọc bởi bờ biển dài 3km nên có tầm nhìn hướng về phía mặt biển rất đẹp. Bên cạnh đó là những hàng cây được trồng tự nhiên cũng những đường golf uốn lượn tạo nên khung cảnh thơ mộng giúp bạn có thể thoải mái đánh golf “xả stress” sau những ngày làm việc căng thẳng.

Mỗi hố golf trên sân đều được thiết kế với đặc tính riêng biệt tạo nên cảm hứng bất tận cho mọi cuộc chơi. Đặc biệt, tại vị trí giữa các hố 3, 4, 13 và 15 nhà thiết kế còn giữ lại 3 ha ruộng lúa tạo điểm nhấn cho khu vực trung tâm. Nhờ thiết kế này, mỗi năm Laguna Lăng Cô có thể thu hoạch 30 tấn gạo từ hai vụ lúa để phục vụ cho nhu cầu của khu nghỉ dưỡng và tài trợ cho các trại trẻ mồ côi ở địa phương. Đây có thể được coi là “lợi ích kép” khi điều này còn giúp cho các golfer trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên ngoài sức mong đợi.

Ruộng lúa ngay giữa sân golf là điểm độc đáo nhất tại đây

Có thể nói, cảnh quan đa dạng chính là ưu điểm nổi bật nhất của sân golf Laguna Lăng Cô. Sự kết hợp giữa cảnh rừng cây, đồng lúa, bãi biển mang lại một vẻ đẹp đầy màu sắc với những đường golf uốn lượn đầy ấn tượng. Trên mỗi chặng chơi, golfer sẽ được trải nghiệm nhiều loại địa hình khác nhau giúp các golfer cải thiện cũng như nâng cao khả năng đánh bóng và có những cuộc chơi đáng nhớ. Đến với sân golf này, các golfer sẽ được thoát ly hẳn khỏi cuộc sống xô bồ hằng ngày và hòa mình với không gian yên bình, tươi đẹp.

Ngoài sân chơi golf và sân tập, ở nơi đây còn có các dịch vụ tiện ích đi kèm như spa, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà hàng,…Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng, của sân golf Laguna Lăng Cô chính là lựa chọn lý tưởng cho anh em golf thủ trên cả nước.

Sân golf Laguna Lăng Cô chính là lựa chọn lý tưởng cho anh em golf thủ

Nếu bạn muốn đến một nơi không chỉ để chơi thể thao mà còn để thư giãn, xua tan đi những mệt mỏi của cuộc sống xô bồ hàng ngày thì Đà Nẵng Golf Package 3N2Đ chính là một lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Liên hệ Hotline: 0913 201 685 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

X