Trải nghiệm golf tour hấp dẫn tại Đài Loan

06/09/18 03:09:33 Lượt xem: 49

Chỉ đứng sau Taipei (Đài Bắc), Cao Hùng là thành phố lớn lớn thứ hai Đài Loan tuy nhiên Cao Hùng lại được coi là thành phố du lịch nổi tiếng nhất thế giới của Đài Loan. Thành phố còn được biết đến với sân golf đẳng cấp mang tên Kaohsiung.  Nếu có cơ hội trải nghiệm golf tour tại đây, đừng bỏ lỡ cơ hội chơi golf tại câu lạc bộ golf Cao Hùng nhé.

Golf tour Cao Hùng

Cao Hùng – thành phố cảng của Đài Loan không chỉ là một thành phố xanh, sạch, đẹp mà còn là tụ điểm của nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn; nền ẩm thực độc đáo, văn hóa đặc sắc…Các golfer không thể bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng như là đảo Cijin, chợ đêm, đầm Liên Trì, phật Quang Sơn…

KAOHSIUNG GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF CAO HÙNG)

Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1961
Vị trí: Cách thành phố Cao Hùng 9 km
Khoảng cách: 30 phút từ sân golf quốc tế Cao Hùng


Nằm ngay tại gần điểm du lịch nổi tiếng - hồ Chengcing, sân golf câu lạc bộ thể thao và golf Cao Hùng là sân golf 9 lỗ đầu tiên được khánh thành vào năm 1961, sau đó được mở rộng thành sân golf 18 lỗ hoàn thiện. Đây cũng là sân golf có bề dày lịch sử lâu đời nhất tại khu vực phía Nam Đài Loan và đồng thời là một trong số các sân khó chinh phục nhất tại khu vực này. Sân được thiết kế theo phong cách cổ, với chiều dài sân lên đến 7000 yards (6398m). Trên sân còn có những rừng hàng cây xanh tươi tốt, cùng với những vùng gạt bóng (green) nằm ở các khu vực có địa thế cao. Mỗi lỗ có một độ khó khác nhau do địa thế đồi dốc và các đường đi bóng chính  (fairway) ngoằn ngoèo. Trên sân Kaohsiung có đến 6 lỗ có chiều dài sân lớn hơn 550 yards (503m). Mặc dù cảnh sắc nơi đây vô cùng tuyệt vời nhưng những lỗ nằm trong vùng đất dài, rộng lớn sẽ nhanh chóng rút cạn năng lượng của người chơi. Khi đi dạo trên sân, mọi người có thể ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp, độc đáo như tòa nhà cao lớn nằm ngay bên cạnh khu vực gạt bóng (green) số 10. Chính những khung cảnh tự nhiên này khiến cho người chơi cảm thấy dễ chịu hơn trong vòng đấu đầy cam go, thách thức.

X