Trải nghiệm sân golf nào trong tour golf Phuket?

12/10/18 03:10:34 Lượt xem: 21

Tour golf Phuket luôn hấp dẫn các golf thủ trong và ngoài nước. Phuket luôn nằm top 1 trong 10 hòn đảo đẹp nhất Thái Lan. Đây là hòn đảo lớn nhất của Thái Lan với số lượng lớn các sân golf chất lượng. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá các sân golf bậc nhất nơi đây để tận hưởng trọn vẹn nhất tour golf Phuket hấp dẫn trong mùa thu này.

Các sân golf trong tour golf Phuket

LAGUNA PHUKET GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ LAGUNA PHUKET)

Sân golf Laguna Phuket là sân 18 lỗ, par 72 nằm giữa khu nghỉ dưỡng Laguna Phuket nổi tiếng thế giới – khu nghỉ dưỡng tích hợp đầy đủ đầu tiên của châu Á. Chiều dài sân 6.755 yard, sân golf có nhiều đầm phá đẹp, lùm cây dừa và khu vực đường chính (fairway) nhấp nhô.
Thiết kế sân tập trung vào vị trí và chiến lược từ các khu vực xuất phát, với bẫy cát được sắp đặt khéo léo và bẫy nước cần phải chú ý. Khu vực gạt bóng (green) theo quy chuẩn của USGA mang đến bề mặt chơi chất lượng tuyệt hảo quanh năm, với các đường viền được thiết kế đẹp và nhiều lựa chọn đánh bóng. Khu vực đường chính (fairway) nhấp nhô uốn quanh các đầm phá Laguna Phuket. 

RED MOUNTAIN GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ RED MOUNTAIN)

Sân golf được tạo đường khéo léo tận dụng sự đa dạng của địa hình và thay đổi độ cao chóng mặt. Nhà thiết kế Jon Morrow và đồng thiết kế là Al Tikkaken đã tạo nên một sân dài 6.900 yard chiến lược và thách thức.
Sân golf với sự thay đổi độ cao, các vách đá và khu vực rừng cây xanh tốt tạo nên một số lỗ golf nổi bật tại Thái Lan. Các lỗ golf còn lại của sân có các chướng ngại như địa hình sân nhấp nhô, các tảng đá, hay các lỗ gôn nguy hiểm sẽ mang lại những phần thưởng xứng đáng cho người chơi. Sân golf mang đến những trải nghiệm golf thú vị tại Phuket, và có thể được xem là một trong những sân golf đáng chơi tại Châu Á.

Tour golf Phuket 5 ngày 4 đêm 

Công ty du lịch AT Travel xin được giới thiệu tour golf 5 ngày 4 đêm tại Phuket. Phuket nổi tiếng với những bãi cát trắng rộng lớn và làn nước trong xanh sẽ khiến bạn bị mê hoăc ngay khi đến đây. Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ không thể bỏ qua hệ thống các sân Golf với cảnh sắc tuyệt vời kết hợp với nhà thiết kế sân Golf tài tình sẽ khiến các Golf thủ thăng hoa trong các vòng Golf. Các sân Golf nổi tiếng phải kể đến Mission Hills Phuket, Laguna Phuket, Red Mountain 5*,… Mọi chi tiết xin vui long liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X