Trải nghiệm thú vị tại 2 sân golf đẳng cấp tại xứ sở Chùa Vàng

13/07/19 09:07:07 Lượt xem: 27

Xứ sở Chùa Vàng là điểm đến lý tưởng của các golfer bởi hàng trăm sân golf quốc tế với chất lượng cao. Đặc biệt, sân Springfield Royal Country Club và sân Eastern Star Country Club là hai điểm tuyệt vời mà các golfer không thể bỏ lỡ.

Sân Springfield Royal Country Club

 

Chỉ 20 phút lái xe từ sân bay Hua Hin, các golfer đã có thể chiêm ngưỡng kiệt tác của Jack Nicklaus. Được bảo dưỡng khéo léo, sân golf Hoàng gia Springfield giới thiệu tới người chơi  một sân golf 27 lỗ, thiết kế khéo léo, tuyệt đẹp với 3 sân - mỗi sân gồm 9 lỗ là sân Moutain, sân Lake và sân Valley.

Nếu như sân Lake được bao phủ bởi những mô đất và các hàng cây bản địa xanh tươi thì sân Mountain và sân Valley được biết đến với những bãi cát chiến thuật và vài cú đánh chật hẹp đang chờ các golfer khám chinh phục.

Sân Eastern Star Country Club

Sân golf liên kết tại Eastern Star là điểm đến ưa thích của cả dân địa phương lẫn du khách nước ngoài. Nhà thiết kế tài ba Robert Trent Jones Jr đã khéo léo tạo nên đặc trưng nới đây với tổng cộng 65 bẫy cát, 11 hồ nước và hơn 2.200 cây dừa.

Giống như một sân golf liên kết thực thụ, sân chỉ cao hơn mực nước biển một chút và có thể chơi khá dài, đặc biệt từ khu vực phát bóng (tee) xanh vô địch. Lỗ golf ấn tượng là lỗ 13 par 3 đẹp như tranh, cám dỗ người chơi với khung cảnh tuyệt đẹp. Một cú phát bóng chính xác qua hồ nước là bắt buộc để tránh khỏi bẫy cát sâu hoặc hồ nước bên phải green. Với khu vực đường chính (fairway) mở, đây thực sự là một sân thích hợp cho người chơi mới bắt đầu cũng như những golf thủ đã dày dặn kinh nghiệm.

Còn chần chừ gì nữa mà các golfer của chúng ta đến với các sân golf tại xứ sở Chùa Vàng để trải nghiệm những giây phút đáng nhớ nhất. Để thuận tiện hơn, bạn có thể tham khảo tour golf Thái Lan với những ưu đãi hấp dẫn nhất. http://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-golf-tai-hua-hin-5d4n

X