Trải nghiệm tour du lịch golf Campuchia hấp dẫn

08/11/18 11:11:39 Lượt xem: 60

Phnom Penh và Siem Riep là hai địa điểm chính của các golf thủ trong tour du lịch golf Campuchia của họ. Đến đây các golf thủ sẽ trải nghiệm vẻ đẹp, nền văn hóa đặc sắc và những vòng golf hết sức hấp dẫn với chi phí hợp lý. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá các điểm hấp dẫn trong tour du lịch golf này nhé.

Trải nghiệm đất nước Campuchia xinh đẹp

Campuchia, đất nước láng ghiềng gắn bó với nước ta luôn là địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích. Trong tour du lịch golf Campuchia, các golf thủ sẽ ghé qua Siem Riep hoặc Phnom Penh.


Siem Riep nằm ẩn mình xung quanh các cánh đồng lúa rộng bao la, bên cạnh những con sông xanh ngắt xen kẽ những dãy núi với cây cối bạt ngàn tạo lên một bức tranh sơn thủy hữu tình làm “mềm lòng” du khách. Quần thể Angkor Wat, Angkor Thom đưa du khách lạc vào xứ sở tâm linh huyền bí, cổ xưa của nền văn minh huy hoàng nhất một thời.
Phnom Penh, tọa lạc tại hợp lưu của ba con sông – sông Mekong, sông Bassac và sông Tonle Sap. Nơi đây nổi tiếng với Cung điện Hoàng gia với những tòa nhà mang những chức năng khác nhau, tượng đài Độc lập Phnom Penh, Bảo tàng Quốc gia Campuchia hay ngôi chùa Wat Phnom đầy linh thiêng này.

Trải nghiệm sân golf hấp dẫn

Dưới đây là một trong những sân golf đáng để trải nghiệm trong tour du lịch golf Campuchia: CAMBODIA GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ THỂ THAO VÀ GOLF CAMPUCHIA)


Sân golf của câu lạc bộ Campuchia 18 lỗ, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Bản, đạt chuẩn quốc tế có 18 lỗ, 72 par với chiều dài sân lên đến gần 6500m. Đặc biệt, khu vực sân đánh có diện tích tận 50ha với địa hình khu vực đường chính (fairway) nằm theo chiều dọc, được thiết kế bởi các chuyên gia người Đài Loan và Nhật Bản.
Điểm nhấn trên vòng sân ngoài chính là các bẫy cát. Trong khi đó, sân trong lại là các hồ nước nhỏ. Sân ngoài có địa hình bằng phẳng với các khu vực đường chính (fairway) rộng như những vùng đất canh tác của Campuchia. Các golf thủ có thể trải nghiệm được nhiều loại địa hình khác nhau, với các đường chính dài, vô số các hồ nước nhỏ và các vùng nước rộng lớn. Vì vậy hãy quyết định lối đánh thật cẩn trọng trên sân này.


Sân golf này còn được mọi người đặt cho một tên gọi rất gần gũi chính là “Sân golf cây thốt nốt” do nơi đây trồng hàng trăm cây thốt nốt, một loài cây vô cùng quý giá của đất nước Campuchia. Chắc chắn, nơi đây sẽ mang lại vẻ đẹp như thiên đường tại quốc gia mang lại những cảm giác tuyệt vời nhất cho các golf thủ khi trải nghiệm tour du lịch golf Campuchia. 
Còn rất nhiều các sân golf Campuchia thú vị khác vẫn đang đợi các golf thủ đến chinh phục. 

X