Trải nghiệm tour golf Chiang Mai ấn tượng

06/10/18 11:10:12 Lượt xem: 54

Cùng với sự phát triển của du lịch, ngày nay tour golf ngày càng phát triển với các sân golf hiện đại, tiện nghi. Đến với Thái Lan không thể bỏ qua tour golf Chiang Mai đầy hấp dẫn. Dưới đây là các sân golf tại Chiang Mai mà các golf thủ nên trải nghiệm ít nhất một lần.

Các sân golf nên trải nghiệm trong tour golf Chiang Mai

NORTH HILL CHIANG MAI GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF NORTH HILL CHIANG MAI)

Sân golf North Hill có 18 lỗ, phương tiện luyện tập, nhà câu lạc bộ nằm ở trung tâm và khu nghỉ dưỡng cao cấp hiện đại tiêu chuẩn 5 sao. Sân golf North Hill Đồi Bắc là sân golf lớn par 72 khó, lý tưởng cho mọi người chơi với phong cảnh ấn tượng, thiêng liêng của núi Doi Suthep với vị trí thích hợp chỉ cách sân bay quốc tế Chiang Mai 15 phút lái xe.
Sân golf mở cửa vào năm 2011 dưới cái tên câu lạc bộ golf Mezza9. Vào tháng 11/2015, sân golf được mở rộng toàn bộ từ sân 9 lỗ tới 18 lỗ và đổi tên thành “Câu lạc bộ golf North Hill”. Sân golf với địa hình bằng phẳng khá phù hợp cho những người chơi mới bắt đầu. Ngoài ra, sân golf còn có nhà câu lạc bộ xinh đẹp, tiện nghi, nơi nghỉ ngơi nhiều  các du khách nước ngoài.

SUMMIT GREEN VALLEY CHIANG MAI COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ SUMMIT GREEN VALLEY)

Câu lạc bộ Summit Green Valley được thiết kế bởi Dennis Grifiths, có kiến trúc giống với câu lạc bộ Thai Country Club ở Bangkok. Tọa lạc ở một khu đất thấp, cách 20 phút từ Chiang Mai, Summit Green Valley sở hữu phong cảnh tuyệt đep, bầu không khí trong lành, cảnh quan tự nhiên bản địa độc đáo của vùng phía Bắc Thái Lan.


Sân golf này rất khó để ghi điểm par, đặc biệt từ  khu vực xuất phát phía sau tee sau với độ dài 7200 yard. Sân golf có nhiều bẫy cát được đặt khéo léo và nhiều hồ nước ở hầu hết các lỗ trên sân. Khu vực đường chính (fairway) được trồng cọ tương đối rộng nhưng golf thủ cần phải cẩn thận vì bẫy nước và cát có nhiều ở khu vực tiếp đất khiến cho đường chính trở nên hẹp và không có chỗ cho các cú đánh thất thường. Với chiều dài sân golf, sự thay đổi độ cao nhiều và gió thổi khiến sân Summit Green Valley thực sự là một thử thách với tất cả các người chơi.

Tour golf nước ngoài Chiang Mai 5 ngày 4 đêm

Tour golf Chang Mai 5 ngày 4 đêm của du lịch AT Travel sẽ mang đến đầy đủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất khiến bạn không thể bỏ qua, như là những ngôi đền nổi tiếng, những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và những món ăn hấp dẫn với hương vị đặc trưng riêng…cũng như các sân Golf không thể bỏ lỡ như Mae Jo Golf Club, đặc biệt là Highlands Golf Club 5* và Alpine Golf Resort 5*
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X