Trải nghiệm tour golf nước ngoài đầy hấp dẫn tại Pattaya

02/11/18 11:11:08 Lượt xem: 44

Tour golf nước ngoài đang rất được ưa chuộng trong nước bởi những trải nghiệm mới lạ đến từ các đất nước khác nhau trên thế giới. Thái Lan, cụ thể là Pattaya là một sự lựa chọn đúng đắn cho các golfer muốn trải nghiệm một chuyến du lịch golf lý thú. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá một chuyến tour golf nước ngoài hấp dẫn nhé.

Di chuyển cho chuyến tour golf nước ngoài đến Pattaya như thế nào?

Để di chuyển cho chuyến tour golf nước ngoài đến Pattaya có hai sự lựa chọn cho các golfer để di chuyển đến Pattaya.
- Một là: Bạn có thể di chuyển máy bằng máy bay từ Việt Nam sang Bangkok sau đó tiếp tục di chuyển bằng máy bay từ Bangkok đến Pattaya. Đây sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm thời gian để bạn có thể mau mau đặt chân đến Pattaya.
- Hai là, cũng di chuyển bằng máy bay từ Việt Nam sang Bangkok nhưng sau đó đi tàu hoặc bus đến Pattaya. Có lẽ đây sẽ là sự lựa chọn của nhiều du khách đặc biệt là các bạn trẻ vừa  tiết kiệm được chi phí lại có  được những trải nghiệm thật thú vị ngay trên những phương tiện công cộng cùng người dân nơi đây.
Nếu các golf thủ đi tour thì các bạn chỉ cần theo lịch trình của đoàn là có thể trải nghiệm được chuyến du lịch golf tuyệt vời nhất.

Tour golf nước ngoài ở Pattaya nên đi đâu?

Trong chuyến tour golf nước ngoài ở Pattaya các golfer sẽ trải nghiệm:

Trải nghiệm vẻ đẹp của thành phố Pattaya

Thành phố Pattaya được chia ra làm ba khu vực chính:
- Khu 1- khu Naklua: là khu vực nằm ở phía Bắc, với không gian yên bình  thích hợp cho những chuyến đi dạo ngắm cảnh, nghỉ dưỡng.
- Khu 2- khu trung tâm: Đây là khu vực nổi tiếng với bãi biển Pattaya Beach, Phố đi bộ Pattaya,.. sẽ là lựa chọn cho du khách yêu thích những trải nghiệm mới hấp dẫn về văn hóa, ẩm thực độc đáo tại nơi đây.
- Khu 3- khu Jomtien nằm ở phía Nam- Nơi mà du khách dành trọn thời gian của mình cho việc thưởng thức các món ăn ngon, nghỉ ngơi thư giãn trên các bãi biển đẹp, thơ mộng.

Trải nghiệm sân golf Patttaya không thể bỏ lỡ

Du lịch ATTravel xin được giới thiệu một trong những sân golf thu hút các golfer nhất khi đến với Pattaya.
ST. ANDREWS 2000 (CÂU LẠC BỘ GOLF ST. ANDREWS 2000)


Sân golf St.Andrews2000 ở Rayong được thiết kế bởi Desmond Muirhead vào năm 2000. Sân golf ấn tượng với các lỗ golf có sự thay đổi về độ cao, một vài lỗ có thiết kế kiểu sân golf Scotland, hay một số lỗ golf với môi trường sa mạc của Arizona, vô số các chướng ngại nước nguy hiểm dọc khu vực đường chính, các khu vực cát mở rộng, và các bẫy cát sâu, đặc biết có đến 15 bẫy cát bảo vệ phía trước tại một lỗ golf par 4 ngắn.


Ở vòng chín lỗ golf đầu tiên, có một lỗ par 6 dài 700 yards, với chướng ngại nước liên tiếp ở phía bên phải. Nếu lỗ golf đó vẫn chưa đủ dài, bạn có thể đến với lỗ golf số 13 par 6 dài 910 yards. Với khung cảnh nông thôn cùng các dãy núi được nhìn thấy khi bạn ở bất kì lỗ golf nào trên sân, các golf thủ có điểm handicap thấp-trung bình ít nhất một lần nên trải nghiệm tại sân golf thú vị này.

Ngoài St.Andrew 2000 Pattaya còn có nhiều sân golf tuyệt đẹp khác nữa. Bạn có thể xem các sân golf chất lượng khác tại Pattaya chắc chắn golfer không thể bỏ lỡ.

X