Trải nghiệm tour golf Thượng Hải đầy hấp dẫn

02/10/18 02:10:33 Lượt xem: 21

Với số lượng lớn các sân golf bậc nhất, Trung Quốc luôn là nơi các golf thủ lựa chọn hàng đầu khi chơi golf châu Á. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn nơi nào để chơi golf lần tới thì Thượng Hải chính là sự lựa chọn hoàn hảo với các sân golf bậc nhất khu vực. Dưới đây là một vài sân golf bạn nên trải qua trong tour golf Thượng Hải của bạn.

Sân golf trong tour golf Thượng Hải

LAKE MARALEN GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF LAKE MARALEN)

Sân golf với thiết kế các hàng cây xanh dọc theo hai bên của khu vực đường chính, với thiết kế mở sẽ không làm người chơi thất vọng với rất nhiều các lỗ golf cuốn hút được thiết kế một cách xuất sắc. Sân golf Thượng Hải này đã đăng cai rất nhiều các giải đấu nổi tiếng bao gồm giải Châu Âu (European Tour).
Sân Masters theo thiết kế của Nicklaus với rất nhiều các bẫy cát chiến thuật ôm trọn khu vực đường chính, với sự xuất hiện của các yếu tố của sân golf bên biển, với các mỗ đất cuộn và khu vực đường chính mấp mô. Đây thực sự là một điểm đến thú vị mà người chơi sẽ phải ghé thăm.

SHANGHAI SUN ISLAND GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF ĐẢO MẶT TRỜI THƯỢNG HẢI)

Câu lạc bộ golf  quốc tế “ Đảo mặt trời” (Sun Island) bao gồm hai sân golf vô địch 18 lỗ, là sân Old course (sân cũ) và sân New Course (sân mới). Cả hai sân golf đều có địa hình tương đối bằng phẳng, và được duy trì cảnh quan tốt. Các thách thức trên sân đến từ những chướng ngại nước đa dạng về kích thước, với vô số các bẫy cát bao quanh cú đánh tiếp cận.


Câu lạc bộ golf “Đảo Mặt trời” Thượng Hải nằm trong top 5 sân golf nổi tiếng của Trung Quốc, nơi đây đã đăng cai tổ chức rất nhiều các giải đấu lớn như giải Trung Quốc mở rộng. Khi tới đây, bạn hoàn toàn có thể đắm mình vào trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Chính sự thanh bình vào thoải mái của không gian nơi đây mang lại sẽ khiến cho chuyến hành trình chinh phục sân golf của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Chắc chắn rằng, bạn và gia đình sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời khi đến với sân golf Thượng Hải này.

Trải nghiệm tour golf Thượng Hải đầy hấp dẫn

Trung Quốc được biết đến là một trong những quốc gia rộng lớn nhất thế giới, với hàng loạt các danh lam thắng cảnh nổi tiếng cùn nền văn hóa hàng nghìn năm. Ngành golf tại Trung Quốc cũng đang một phát triển với những sân golf top đầu  như Shanqin Bay, Spring City, Shanghai Links course, ...đặc biệt là một chuỗi các sân golf nổi tiếng của tập đoàn Mision Hills, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm golf thú vị cho người chơi. Tour golf 5 ngày 4 đêm hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút đầy thú vị cho các golf thủ. 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X