Trong tour golf Siêm Riệp golfer trải nghiệm những gì?

25/10/18 04:10:28 Lượt xem: 16

Những ai đã đến với Campuchia không thể bỏ qua tour golf Siêm Riệp đầy hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu xem trong tour golf Siêm Riệp golfer sẽ trải nghiệm những gì nhé.

Trải ngiệm các sân golf lý tưởng trong tour golf Siêm Riệp

Các sân golf ở Siêm Riệp luôn được ưu ái khi các golf thủ đến chơi golf tại Campuchia. Tourgolf.vn xin giới thiếu 2 trong số các sân golf đó.


Sân thứ nhất trong tour golf Siêm Riệp là sân golf Siem Reap Booyoung, được thiết kế bởi nhà thiết kế sân golf nổi tiếng, Kentaro Sato, là một sân golf Campuchia đẳng cấp quốc tế nằm tại Siêm Riệp, Campuchia. Sân có tổng cộng 18 lỗ, par 72 với tổng chiều dài sân lên đến gần 6800m. Tổng thể sân là sự kết hợp hài hòa giữa không gian thiên nhiên và vẻ đẹp nghệ thuật.  Khu vực đường chính với hai bên là các cây dầu cọ với năm khu vực phát bóng trên cùng một lỗ golf giúp người chơi ở mọi trình độ có thể trải nghiệm một vòng golf nơi đây. Những khe núi cùng các chướng ngại nước chính là các đặc tính chính của sân, thêm vào đó là các đường chính bằng phẳng, đa dạng và khu vực gạt bóng rộng lớn ở mỗi lỗ golf tạo nên trải nghiệm gôn đầy thú vị và hấp dẫn nơi đây.


Sân golf Phokeethra Country Club là sân golf đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Campuchia, cung cấp cho khách những dịch vụ tốt nhất của một sân golf hiện đại mà vẫn lưu giữ được nét độc đáo đậm hương sắc đồng quê của mình. Đây là nơi đã từng tổ chức giải Johnnie Walker Classic vào năm 2009 và giải Campuchia mở rộng năm 2010, sân golf này chính là một nơi hoàn hảo dành cho những người yêu bộ môn thể thao quý tộc này mỗi khi ghé thăm Campuchia. Những vùng đường chính và khu vực gạt bóng (green) rộng lớn sẽ đem lại cảm giác khác biệt khi tới đây, những hồ nước và các bẫy cát cũng sẽ là những thách thức không hề nhỏ đối với mỗi người chơi, là một trong những sân nên trải nghiệm trong tour golf Siêm Riệp.

Ngoài ra Campuchia còn nhiều sân golf khác không thể bỏ lỡ.

Khám phá thành phố trong chuyến tour golf Siêm Riệp

Siêm Riệp là thành phố ở phía Tây Nam Campuchia, nằm bên bờ của hồ Tonle Sap hiền hòa. Cố đô Siêm Riệp là nơi thu hút khách du lịch chính ở Campuchia nhờ lợi thế nằm gần quần thể di sản Angkor cổ đại và huyền bí, lưu giữ nhiều nét văn hóa cổ truyền. Đến với Siêm Riệp là du khách tìm thấy dấu ấn quá khứ của vương triều Khmer và vương quốc Campuchia hiện tại đang ngày một đổi mới. Hàng năm nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Không quá ồn ào, náo nhiệt, Siêm Riệp chính là địa điểm lý tưởng cho các golfer khi muốn nghỉ dưỡng một chuyến du lịch golf đáng nhớ.

X