Yana Wilson, Miles Russell được vinh danh là golfer xuất sắc nhất năm 2023 của AJGA

03/11/23 04:11:14 Lượt xem: 13

 

Yana Wilson và Miles Russell được vinh danh là Người chơi xuất sắc nhất năm 2023 của Hiệp hội Golf Thiếu niên Hoa Kỳ.

Russell vừa tròn 15 tuổi vào thứ Tư vừa rồi, là một trong những cầu thủ trẻ nhất nhận được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Rolex. Anh ấy là người gốc Florida đầu tiên giành được danh hiệu cao nhất ở Giải nam kể từ khi Peter Uihlein nhận được vào năm 2007. Wilson là người gốc Nevada đầu tiên giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Rolex ở cả hai giải đấu.

Vào năm 2023, Russell đã có bốn chiến thắng trong tám giải đấu golf dành cho trẻ em và kết thúc mùa giải ở vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Rolex AJGA. Anh bắt đầu mùa giải đầu tiên của mình tại các sự kiện AJGA với hai chiến thắng. Anh cũng đã giành được chức vô địch Junior PGA Championship, Junior Players Championship và là thành viên của đội Junior Ryder Cup.

Yana Wilson và Miles Russell chơi tại Junior Ryder Cup 2023 trên sân Golf Nazionale.

Wilson, tay vợt đến từ Oregon, đã giành chiến thắng ở giải trẻ Mizuho Americas Open và AJGA Girls Invitational. Cô cũng là thành viên của Đội tuyển PING Junior Solheim Cup Hoa Kỳ và là thành viên của đội Junior Ryder Cup 2023.

Russell, Wilson và Rolex Junior All-America Teams 2023 sẽ được vinh danh tại Tiệc trao giải Rolex Junior All-America vào Thứ Bảy, ngày 18 tháng 11, tại San Antonio, Texas. Sau đó, bộ đôi Rolex Junior All-American và một nhóm các tay golf hàng đầu trong Bảng xếp hạng Rolex AJGA sẽ tranh tài tại Giải đấu Rolex dành cho các nhà vô địch, từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 11 tại TPC San Antonio – Canyons Course ở San Antonio, Texas.

X