Zalatoris và Sahith Theegala sẽ thành lập một đội tham dự Zurich Classic 2024?

20/03/24 04:03:18 Lượt xem: 4

 

Will Zalatoris và Sahith Theegala sẽ hợp tác tại Zurich Classic sắp tới ở New Orleans. Thông báo được đưa ra bởi Steve Worthy, Giám đốc điều hành của Fore! Kids Foundation, đồng thời là nhà sản xuất giải đấu, vào thứ Ba.

Zurich Classic of New Orleans 2024 diễn ra từ ngày 22 đến ngày 28 tháng 4 tại TPC Louisiana ở Avondale, Louisiana. Đây sẽ là lần thứ ba liên tiếp Theegala xuất hiện tại sự kiện này.

Anh ấy đã bỏ lỡ cơ hội vào năm 2022 nhưng đã kết thúc vị trí T23 vào năm ngoái. Trong khi Zalatoris đang trở lại sự kiện lần thứ hai kể từ khi về đích T4 vào năm 2022.

Zalatoris đã chơi tốt thời gian gần đây sau khi vắng mặt ở mùa giải trước do phẫu thuật lưng. Anh ấy đã về đích ở vị trí thứ hai tại Genesis Invitational và T4 tại Arnold Palmer Invitational.

Theegala đã giành chức vô địch Fortinet Championship, danh hiệu PGA Tour đầu tiên của anh ấy vào mùa thu năm ngoái và đã giữ vững phong độ kể từ đó. Kết quả gần đây của anh ấy bao gồm việc về đích ở vị trí á quân tại The Sentry ở Hawaii và ba lần về đích trong top 10 khác.

Giống như các sự kiện khác, Zurich Classic trước đó cũng được thi đấu theo thể thức cá nhân nhưng đã chuyển sang thể thức đồng đội vào năm 2017. Cameron Smith là người chơi duy nhất vô địch sự kiện này hai lần kể từ đó.

X