NHỮNG SÂN GOLF TUYỆT ĐẸP TẠI NEW ZEALAND MÀ GOLFER KHÔNG THỂ BỎ LỠ

09/05/20 12:05:09 Lượt xem: 367

New Zealand - một quốc đảo nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những dãy núi kỳ vĩ trải dài, những bãi biển nên thơ, bầu trời trong xanh cao vời vợi,... khiến ai đến đây một lần đều không muốn rời đi. Tận dụng được ưu thế mà mẹ thiên nhiên ban tặng, các sân golf tại đây sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho gôn thủ. Nếu có ý định chọn New Zealand làm địa điểm chơi golf nước ngoài tiếp theo thì dưới đây là một số sân golf ấn tượng mà tourgolf.vn gợi ý cho bạn!

CAPE KIDNAPPERS GOLF CLUB

Với những golf thủ vừa muốn tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của New Zealand, vừa muốn có những trải nghiệm chơi golf chất lượng, thì sân golf 18 lỗ Cape Kidnappers ở vịnh Hawkes là một điểm đến lý tưởng khó có thể bỏ qua.

Sân golf Cape Kidnappers nằm ở một vị trí vô cùng ấn tượng, với thiết kế tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao. Thậm chí khi bóng của bạn rơi vào các bẫy cát chiến thuật, bạn vẫn có thể thưởng thức khung cảnh thơ mộng nơi đây.

Các lỗ golf ở Cape Kidnappers được xây dựng bên những vách đá thẳng đứng, cao 140m so với mực nước biển. Ở chín lỗ gôn phía sau, người chơi cần cân nhắc để lựa chọn vị trí đánh bóng phù hợp, giúp bóng tiếp cận khu vực gạt bóng green một cách an toàn. Đó là thử thách, nhưng cũng là điều vô cùng thú vị đối với bất kỳ golf thủ nào.

PARAPARAUMU BEACH GOLF CLUB 

Câu lạc bộ golf Paraparaumu được thiết kế vào năm 1949, bởi cựu quán quân giải Australia mở rộng Alex Russell. Cách thành phố Wellington 50 km về phía Bắc, sân golf đặt giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, với đường viền là các đụn cát. Các bẫy cát cũng được sử dụng khá nhiều để bảo vệ khu vực gạt bóng (green) tại đây.

Tại Paraparaumu, lỗ golf thứ 15 par 4 cùng lỗ golf thứ 16 là hai lỗ ấn tượng nhất, chắc chắn sẽ mang lại cho các golf thủ những trải nghiệm khó quên.

TARA ITI GOLF CLUB

Tara Iti Golf Club được thiết kế bởi Renaissance Golf Design của Tom Doak - một trong những kiến trúc sư golf hiện đại hàng đầu.

Câu lạc bộ nằm ngay phía nam Mangawhai, trên đảo Bắc của New Zealand, gần vịnh Bream. Người chơi golf tại đây sẽ có cơ hội được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Little Barrier, Great Barrier gần đó, cùng với hai quần đảo Mokohinau và Tauranga.

Với thiết kế ấn tượng, Tara Iti từng được Golf Digest xếp hạng 6 trong bảng xếp hạng top 100 sân golf quốc tế tốt nhất thế giới.

RUSSLEY GOLF CLUB

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1928, câu lạc bộ golf Russley rất thuận tiện cho việc di chuyển khi gần ngay sân bay quốc tế Christchurch. Sân golf 18 lỗ này được thiết kế ban đầu bởi kiến trúc sư Joe Clements.

Sân có địa hình bằng phẳng với cây xanh ở hai bên khu vực đường chính. Các bẫy cát không quá sâu nhưng cũng đủ để thách thức các gôn thủ. Tuy nhiên, chướng ngại chính của bạn vẫn là các cây thông cao ở khu vực đường chính. Chín lỗ golf phía sau có thể khó hơn nhưng lại thú vị hơn so với chín lỗ golf trước, với thiết kế liền mạch xuyên suốt.

Câu lạc bộ golf Russley chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho golfer muốn chơi golf tại New Zealand.

X