Câu lạc bộ Golf Kaya Palazzo: Thiên đường chơi Golf hàng đầu của Antalya

08/08/24 02:08:42 Lượt xem: 10

Kaya Palazzo là một sân golf yên bình, nơi những thảm cỏ xanh ngọc của fairway nhảy múa cùng bầu trời xanh thẳm và hương thơm của thông tràn ngập trong không khí. Nằm tại trung tâm Belek, Antalya, thiên đường golf này trải rộng trên diện tích rộng 650.000 mét vuông rừng thông, hứa hẹn mang tới một hành trình đáng chờ đợi cho bạn. 

Thiết kế của sân golf Kaya Palazzo

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng David Jones, sân golf 18 lỗ tại Kaya Palazzo - trước đây được gọi là Kaya Eagles Golf Club - là một kiệt tác thu hút cả những golfer kỳ cựu lẫn những người mới bắt đầu.

Mở rộng lên gần 6.000 mét từ các điểm cuối, sân golf có par chuẩn là par 72 (37 ra, 35 vào) và các hố được sắp xếp thành hai vòng chín, cả hai đều kết thúc bằng hai par 5 liền kề. 

Sân có nhiều tee xuất phát khác nhau, đảm bảo rằng mỗi golfer đều tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo của mình. Tee trắng dành cho các nam golfer chuyên nghiệm có độ dài 5942m với par 72; tee vàng dành cho golfer nữ chuyên nghiệp với độ dài 5942m với par 72; tee đỏ dành cho người lớn tuổi, trẻ em và người mới bắt đầu.

Điểm nổi bật tại sân Kaya Palazzo bao gồm hố thứ 3 par 4 hơi cong trái, hố 5 par 5 dài và hố 17 par 4 (xếp hạng chỉ số gậy 2). Cả ba hố đều có những khó khăn tương tự về mặt nước với nước ở bên trái fairway sau đó cắt ngang trước green, bắt buộc phải thực hiện cú đánh tiếp cận trên không.

Khi các fairway được dẫn đường xung quanh một số hồ nước, thật không có gì ngạc nhiên khi biết rằng nước đã lấy đi khá nhiều điểm số của bạn trên bảng điểm. 

  • Thiết kế: Golf Med Ltd hợp tác với “David Jones”

  • Khai trương: 2007

  • Diện tích: 650.000 m²

  • Chiều dài: 5781 m

  • Par: 71

  • Handicap: Nữ 36, Nam 28

  • Greens: Bermuda “TIF DWARF”

  • Sân tập golf: Rộng 80 mét và dài 280 mét, với nhiều mục tiêu và khu vực hạ cánh.

  • Putting Green: Rộng hơn 800 mét vuông.

  • Chipping Green: 3 khu vực bunker và 6 khu vực chipping

  • Hồ nước: 9

  • Proshop: Có

  • Học viện: Có

  • Phí green: €60,00 – €110,00 / 18 lỗ

Khi bạn đi dạo quanh sân golf, bạn sẽ gặp chín hồ nước tĩnh lặng và bốn cây cầu thiết kế duyên dáng, mỗi cây cầu đều thêm một lớp phức tạp và vẻ đẹp cho trò chơi của bạn. Cỏ Bermuda 419 được chăm sóc tỉ mỉ trên fairway, trong khi các green được trồng có Bermuda “TIF DWARF”, mang lại bề mặt chơi đẳng cấp. 

Trải nghiệm dịch vụ cao cấp với tour golf tại Kaya Palazzo Golf Club

Kaya Palazzo Golf Club không chỉ là một sân chơi golf đơn thuần, nó còn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm cao cấp khác cho chuyến tour golf của bạn.

Nhà hàng & Bar của Câu lạc bộ là một điểm nhấn ẩm thực ở đây, và nó mở cửa từ 7h sáng đến 7h tối. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều lựa chọn ẩm thực và đồ uống, cả có cồn hay không cồn trong khi tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf. Đây sẽ là nơi hoàn hảo để thư giãn sau thời gian chơi golf đầy thử thách hoặc nạp năng lượng trước khi bạn ra sân. 

Kaya Palazzo Golf Club cũng có một sân tập golf rộng lớn với chiều rộng 80m và dài 280m. Khu vực luyện tập putting green trải dài hơn 800m2 cung cấp không gian rộng rãi để bạn hoàn thiện kỹ năng đánh ngắn. Và nếu bạn có nhu cầu mua sắm, cửa hàng Pro Shop sẽ cung cấp trang phục golf từ các thượng hiệu nổi tiếng thế giới. 

Vì vậy, dù bạn là một người đam mê golf đang tìm kiếm thử thách hay một người mong muốn một tour golf Thổ Nhĩ Kỳ mang đến trải nghiệm kỳ diệu, Kaya Palazzo Golf Club sẽ rất phù hợp cho bạn. Và đừng chỉ nghe qua những lời kể, bạn có thể tự mình trải nghiệm điều đó. Hãy liên hệ với AT Travel để chúng tôi hỗ trợ bạn các thông tin chi tiết và tư vấn một lịch trình tour golf phù hợp nhất. Kỳ nghỉ golf trong mơ của bạn đang chờ đợi.  

Xem thêm các sân golf khác tại Thổ Nhĩ Kỳ:

X