Chơi golf Thái Lan với hệ thống sân golf đẳng cấp

06/11/18 09:11:06 Lượt xem: 23

Tour golf Thái Lan được rất nhiều golf thủ chuyên nghiệp quan tâm trong thời gian gần đây bởi hệ thống sân golf đa dạng trải dài trên lãnh thổ, những sân golf chất lượng cùng cảnh quan tuyệt đẹp. Bên cạnh những dịch vụ hấp dẫn thì giá Tour golf Thái Lan ở các sân golf cũng rất hợp lí. Nếu có dịp đến Thái Lan và là người yêu golf thì đừng bỏ qua cơ hội chơi golf hấp dẫn này nhé.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi chơi golf Thái Lan

Bangkok 

Bangkok luôn làm thỏa mãn du khách bởi không khí sôi động của các hoạt động vui chơi nhưng lại gần gũi với con người. Trong một vài năm gần đây, lượng khách Việt Nam đến Thái Lan ngày càng gia tăng và đến để chơi golf Thái Lan chính là một nguyên nhân quan trọng. 

Phần lớn do việc di chuyển đến Bangkok khá thuận tiện và chỉ mất một vài tiếng là bạn đã có mặt tại Bangkok. Cùng với đó là chi phí di chuyển cũng thấp khiến những golf thủ sẵn sàng chi trả. Quan trọng hơn hết đối với các golf thủ là hệ thống các sân golf Bangkok chất lượng đẳng cấp nhưng lại có giá khá thấp so với các quốc gia cùng khu vực, kể cả Việt Nam. Hấp dẫn ở chỗ là mỗi sân golf lại có một cảnh quan và thiết kế độc đáo riêng. 

Một số sân golf Bangkok các golf thủ nên chơi như Thai Country Club – sân golf tốt nhất châu lục do tạp chí Golf châu Á bình chọn, Thana City Golf & Country Club, Nikanti Golf Club và Lam Luk Ka Country Club – sân golf có phong cảnh tuyệt đẹp.

Chiang Mai

Chiang Mai sở hữu địa hình đồi núi trùng điệp và phong cảnh thiên nhiên cuốn hút lòng người. Đó là cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế sân golf tạo ra những tác phẩm xuất sắc cho những ai muốn đến chơi golf Thái Lan.

Đến đây và trải nghiệm chơi ở Alpine Golf Resort Chiang Mai – sân được Tiger Woods chinh phục vào năm 2000. Và các sân golf hấp dẫn khác như Mae Jo Golf Club 18 lỗ, Chiang Mai Highlands Golf Resort 27 lỗ…

Phuket

Phuket không chỉ có các sân golf chất lượng mà dịch vụ đi kèm cũng làm cho các golf thủ thấy được sự chu đáo trong từng sản phẩm. Đó có là điểm mạnh khiến Phuket là điểm đến hấp dẫn so với những nơi khác.

Các sân golf đẹp và thuận tiện cho việc di chuyển phải kể đến Laguna Phuket Golf Club – chỉ mất nửa giờ để bạn trải nghiệm dịch vụ nơi đây. Hay một Loch Palm Golf Club Phuket là lựa chọn lý tưởng cho những golf thủ có Handicap thấp với địa hình bằng phẳng. Còn dành cho những golf thủ chuyên nghiệp sẽ là Mission Hills Phuket Golf Resort and Spa. Do đó, những sân golf Phuket luôn hấp dẫn các golf thủ trên toàn thế giới đến chơi golf Thái Lan.

Tham khảo chi tiết tour golf Thái Lan
 

X